Nàng Wags nóng bỏng nhất Serie A

Wanda Nara vốn là một người mẫuchuyên chụp ảnh mát mẻ người Argentina tuy nhiên cô đã giải nghệ kể từ ngày cướiMaxi Lopez...

 

  Cỡ chữ

Từng là hàng thải của Barcelona, tiền đạo có mái tóc dài lãng tử, Maxi Lopez hiện đang khoác áo Catania,  một CLB trung bình yếu ở Serie A. Về danh tiếng trong môn Thể thao Vua, Maxi Lopez chẳng hơn đuợc ai nhưng xét riêng khoản Wags, thì cầu thủ này hoàn toàn có thể tự hào khi vợ của anh, Wanda Nara là một trong những mỹ nhân đầu bảng ở làng bóng Italia.

Wanda Nara vốn là một người mẫu chuyên chụp ảnh mát mẻ người Argentina tuy nhiên cô đã giải nghệ kể từ ngày cưới Maxi Lopez. Song đến giờ, thỉnh thoảng, quá khứ của cô vẫn bị đào xới. Dẫu vậy, nó không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của hai người. Hiện thời, Maxi Lopez và Wanda Nara vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Họ vừa mới đón đứa con thứ 2 chào đời.

Theo Bongda123

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.