Ngắm ba bé gái sinh ba đẹp như thiên thần

Cuối tuần, mời các mẹ bầu cùng ngắm ba bé gái xinh ba đẹp như thiên thần.

Cuối tuần, mời các mẹ bầu cùng ngắm ba bé gái xinh ba đẹp như thiên thần.

Lucia Staykov là một bà mẹ vô cùng may mắn khi chỉ mất công 3 lần sinh nở đã có tới 6 đứa con đủ cả trai lẫn gái. Hai lần sinh đầu của bà mẹ này là 3 cậu con trai, lần đầu sinh một và lần thứ 2 sinh đôi. Đến lần sinh thứ 3 vô cùng bất ngờ khi Lucia mang thai tới 3 bé gái một lúc. Gia đình Lucia đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón 3 cô con gái vô cùng đáng yêu. Bà mẹ 6 con chia sẻ rằng đây là 1 món quà lớn dành cho cô và Lucia luôn cảm thấy rất hạnh phúc.

Cũng từ khi 3 cô bé ra đời, Lucia Staykov có thêm một niềm đam mê đặc biệt đó là chụp ảnh và trở thành nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh trẻ con. Cô cũng giành được một số giải thưởng nhiếp ảnh với các tác phẩm trẻ thơ của mình. Nói về công việc này, Lucia cho biết: "Tôi thích chụp các con. Tôi cũng thích chụp ảnh những đứa trẻ khác. Sự ngây thơ và biểu cảm của chúng là vô giá".

Chia sẻ thêm về ca sinh ba của mình, bà mẹ 6 con nói: "Khi mang bầu lần thứ ba, tôi rất ngạc nhiên khi biết mình sẽ sinh ba. Sau khi có ba đứa con trai, gia đình chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi chào đón ba bé gái xinh đẹp."

Cùng ngắm 3 bé Lilly, Chloe và Mia S đẹp như thiên thần dưới góc máy của người mẹ.

Theo Minh Phương/Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.