Ngắm Ngọc Trinh dễ thương như búp bê

Ngọc Trinh xinh như búp bê trong những bộ trang phục dành cho ngày hè.

Ngọc Trinh xinh như búp bê trong những bộ trang phục dành cho ngày hè.


Sở hữu số đo hình thể gần như hoàn hảo và một gương mặt đẹp, làn da trắng ngọc ngà, Ngọc Trinh  luôn là biểu tượng gợi cảm nhận được sự quan tâm từ công chúng nhiều  nhất trong showbiz.
Không hoạt động nhiều trong các lĩnh vực nghệ thuật  như âm nhạc, điện ảnh, MC... nhưng Ngọc Trinh lại có lợi thế về thời  trang.Bất kì thiết kế nào cô khoác lên mình đều nhận được sự khen ngợi từ  người xem và được lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Ngọc Trinh tiếp tục  lăng xê xu hướng đầm gợi cảm ôm sát cơ thể. Mẫu thiết kế này đã thịnh  hành từ năm ngoái. Đến mùa hè năm nay, chất liệu được thay đổi phần co  giãn nhiều hơn và mỏng hơn, họa tiết cũng được chú trọng về màu sắc.Những tông màu sặc sỡ được ưa thích, tông màu trầm có độ tối thiên về cổ  điển vẫn tiếp tục được nhiều người đẹp showbiz chọn lựa cũng như được  tín đồ thời trang tìm kiếm nhiều trên các trang mạng trực tuyến.Không chỉ đẹp mê ly trên những shoot hình đã được chỉnh sửa,  photoshop ấn tượng, 'soi' cận cảnh hình thể Ngọc Trinh, hẳn ai cũng phải  trầm trồ bởi vẻ đẹp không tì vết của cô. Điều đó được minh chứng bởi  những video ghi lại cận hình Ngọc Trinh chụp ảnh thời trang.Váy ôm sát cơ thể cho phái đẹp tự tin với đường cong gợi cảm  của mình; đó là những tư vấn từ Ngọc Trinh cho tín đồ thời trang trong  cuộc hẹn với 'người thương' vào ngày 'nữ quyền' năm nay.Không phải cồng kềnh với phụ kiện khuyên  tai, vòng, lắc. Phong cách này đi cùng mái tóc thả bồng bềnh, bạn gái  đã sở hữu những điểm nhấn rất riêng, dễ làm xao lòng 'chàng'.Theo 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.