Ngắm những nhóc tì chưa nói sõi nhưng đã có style "vạn người mê"

Tuy chưa biết nói tròn vành rõ chữ nhưng những fashionista nhí này đã chinh phục cộng đồng mạng với ngôn ngữ thời trang tuyệt vời của mình.

Tuy chưa biết nói tròn vành rõ chữ nhưng những fashionista nhí này đã chinh phục cộng đồng mạng với ngôn ngữ thời trang tuyệt vời của mình.

So với những fashionista thực thụ, những fashionista nhí cũng sở hữu sức hút không hề kém cạnh. Hẳn khó ai có thể làm lơ được trước những nhóc tì vừa xinh xắn, đáng yêu lại vừa sở hữu gu thời trang "chất ngất". Hãy cùng điểm mặt những tín đồ thời trang lũn chũn mặc dù nói còn chưa sõi nhưng đã có thể "hạ gục" người đối diện với phong cách đáng ngưỡng mộ.

1. Cu Pid

Dù mới gần 18 tháng tuổi nhưng cu Pid đã có phong cách thời trang khiến người lớn nhìn vào cũng phải xuýt xoa vì quá "chất" nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Pid thường được bố mẹ diện cho những set đồ đơn giản nhưng bắt mắt và rất ra dáng như T-shirt - quần jeans, áo sơmi - quần shorts, v.v... và gần như set đồ nào cũng có sự xuất hiện của một đôi sneaker "chất" không thua kém phiên bản của người lớn.

















2. Phở Gà

Những bức ảnh OOTD của Phở Gà luôn khiến người xem ngất ngây không chỉ vì vẻ "cute" vô đối của cô bé mà còn bởi phong cách thời trang vintage hết sức lạ mắt. Tuy không hề màu mè, sặc sỡ nhưng bộ cánh nào của công chúa 16 tháng tuổi cũng vẫn tuyệt đối nổi bật nhờ cách mix đồ và kết hợp phụ kiện khéo léo. Được biết, phong cách ăn mặc của Phở Gà chịu nhiều ảnh hưởng từ mẹ - một tín đồ thời trang vintage.














3. Bé Sage

Mẹ của Sage chính là Nini Nguyễn, cô gái gốc Việt từng làm stylist cho Rihanna và bởi vậy, không ngạc nhiên khi cô bé cũng sở hữu gout thời trang cực kỳ bắt mắt. Mới hơn 9 tháng tuổi nhưng Sage đã có một tủ quần áo với cơ man nào là áo, quần, váy vóc, phụ kiện, v.v... tất cả đều được mẹ Nini chọn theo tiêu chí thoải mái, thoáng mát và trên hết là màu sắc tươi sáng, đáng yêu.










4. Bé trai nhà Benico0506

Benico0506 là một tài khoản Instagram khá nổi tại Nhật và chủ nhân tài khoản này thường xuyên khoe những bức hình OOTD cực kỳ bắt mắt của con trai mình. Những set đồ của cậu nhóc tuy không hề màu mè nhưng vẫn hút mắt lạ thường nhờ cách mix họa tiết vô cùng khéo léo.











5. Bé Nao-chan

Nếu biết đến tài khoản Instagram Suosikki, hẳn bạn không thể không ấn tượng với phong cách thời trang cá tính của bé Nao-chan, con gái của chủ tài khoản. Trang phục thường ngày của cô bé thường được mẹ mix theo xu hướng vintage lạ mắt nhưng vẫn rất gần gũi và đáng yêu.











6. Bé Teku

Teku cũng là một trong những nhóc tì được yêu thích nhất trong cộng đồng Instagram tại Nhật. Những bức ảnh OOTD của Teku sẽ khiến bạn phải tan chảy nhờ gout thời trang vừa chững chạc lại vừa tinh nghịch và phá cách. Gần như set đồ nào của Teku cũng có sự xuất hiện của một chiếc mũ thật lạ mắt và item này đã tạo nên nét riêng vô cùng đáng yêu cho style của cậu nhóc xinh xắn.













7. Hoàng tử bé George

Nói đến Hoàng tử bé George, bên cạnh đôi má phúng phính lúc nào cũng ửng hồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến style ăn mặc không lẫn vào đâu được của cậu. Công thức diện đồ "ruột" của George là áo polo +  quần shorts + áo len được kết hợp theo phong cách monochrome vô cùng chững chạc mà vẫn yêu không chịu nổi. Thường thì những item mà George diện sẽ "cháy hàng" sau đó không lâu bởi nhiều ông bố, bà mẹ cùng muốn copy style của cậu cho những thiên thần của mình.










8. Bé Hedda Maly

Giống với Sage, Hedda Maly cũng là "con nhà nòi" bởi mẹ cô bé chính là chủ blog thời trang khá nổi tiếng The Northern Light. Vì sống ở xứ lạnh nên Hedda Maly luôn xuất hiện trong những set đồ dày sụ, ấm áp được layering rất nổi bật và "sang chảnh". Cô bé đặc biệt thích diện váy và áo khoác dạ dáng xòe đậm chất công chúa.








 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.