Ngắm vẻ quyến rũ của tân Hoa hậu Việt Nam 2012

Năm nay Thu Thảo tròn 21 tuổi, cô gái cao 1,73m với số đo ba vòng 83-60-90 và trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đã trở thành Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012.

Năm nay Thu Thảo tròn 21 tuổi, cô gái cao 1,73m với số đo ba vòng 83-60-90 và trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đã trở thành Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012.

Trong đêm đó, cô nàng 21 tuổi nói trong nước mắt với truyền thông: "Em thật sự vô cùng xúc động, đây là niềm vinh dự quá lớn cho gia đình và quê hương Bạc Liêu của em!". 

Sau khi trở thành Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, Thu Thảo đại diện khu vực miền Tây "chinh chiến" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhẹ nhàng tạo ấn tượng trong phần thi tài năng, người đẹp biển, Thu Thảo bước vào Top 10, và câu trả lời không thể tuyệt vời hơn đã giúp Đặng Thu Thảo lên ngôi. Chia sẻ với báo giới, Thảo cho biết sẽ dùng 40% tiền thưởng nhận được cho mục đích từ thiện.

Đặng Thu Thảo sinh ra trong gia đình có 3 anh em tại Bạc Liêu. Gia đình Thu Thảo khá khó khăn. Sau khi đỗ khoa Tài chính ngân hàng trường đại học Tây Đô, Cần Thơ, cô vừa đi học vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Cô từng làm batender trong một quán cafe tại Cần Thơ.

Theo một số nguồn tin, cô được ông bầu "Đăng Hùng" tìm ra vào 2009, thuyết phục cô đến với các cuộc thi sắc đẹp, nhưng phải 3 năm sau, cô mới đồng ý và bắt đầu con đường đi đến ngôi vị cao nhất trong cuộc thi quốc gia - Hoa hậu Việt Nam.

Thu Thảo tự nhận mình không giỏi giao tiếp, cũng không "rành" về những mạng xã hội. Cô yêu sự giản đơn, thích đọc sách và nghiên cứu về tâm lý con người. Có lẽ, chính nhờ sự yêu thích kỳ lạ đó, Thảo mới dễ dàng nhanh chóng tìm ra câu trả lời trong phần thi ứng xử: "Dù cuộc sống có thế nào, hàng tỉ người trên thế giới vẫn dõi theo các cuộc thi Hoa hậu. Tại sao?".

"Từ xưa tới nay, phụ nữ luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, các cuộc thi Hoa hậu được tổ chức để tôn vinh phụ nữ và cái đẹp. Các cuộc thi Hoa hậu luôn thu hút nhiều người theo dõi vì ở đó họ có thể được biết đến những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, đồng thời được thấy cách ứng xử của các bông hoa đẹp sẽ như thế nào."

Cùng ngắm vẻ đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2012:

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.