Ngất ngây với những chiếc váy làm từ hoa và rau xà lách

Grace Ciao, cô gái Singapore 23 tuổi nổi tiếng trên các mạng xã hội nhờ những bộ sưu tập mẫu thiết kế thời trang ấn tượng từ cánh hoa tươi.

Grace Ciao, cô gái Singapore 23 tuổi nổi tiếng trên các mạng xã hội nhờ những bộ sưu tập mẫu thiết kế thời trang ấn tượng từ cánh hoa tươi.

Grace Ciao được biết đến qua những bộ sưu tập phác thảo mẫu váy từ chất liệu cánh hoa thật trên giấy. Bằng sự kết hợp niềm đam mê thiết kế và sở thích chơi hoa tươi, nhà thiết kế trẻ người Singapore đã cho ra đời nhiều tác phẩm thời trang lạ mắt.

Grace tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc gia Singapore. Cùng với đam mê thời trang và những tài lẻ vốn có, Grace hiện đang là nhà thiết kế trẻ quản lý một thương hiệu thời trang riêng tại Singapore. 

Từ nhỏ, Grace đã rất thích chơi búp bê và thường dùng vải từ quần áo cũ để tự may váy mới cho chúng. Lớn hơn một chút, sở thích đó cũng lớn dần lên và Grace có thêm nhiều ý tưởng mới cho những tác phẩm của mình. Thay vì chỉ dùng bút chì, màu vẽ để phác thảo, cô dùng chất liệu chủ yếu là cánh hoa thật với những màu sắc tự nhiên để minh họa.

Theo Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.