Người đẹp bốc lửa hớp hồn sao trẻ Liverpool

Tiền đạo trẻ Nathan Eccleston khiến nhiều đàn ảnh phải nể phục khi 'cưa đổ' siêu mẫu ngực trần sexy Maria Fowler.

Tiền đạo trẻ Nathan Eccleston khiến nhiều đàn ảnh phải nể phục khi 'cưa đổ' siêu mẫu ngực trần sexy Maria Fowler.

Ở Premier League, Nathan Eccleston là một cái tên còn khá xa lạ với các fan mặc dù anh đang thuộc biên chế của Liverpool. Gia nhập đội chủ sân Anfield từ năm 2009, Eccleston mới chỉ có một vài lần được vào sân thi đấu cho Liverpool từ băng ghế dự bị. Trong hai năm trở lại đây, Eccleston liên tục bị đẩy đi thi đấu theo dạng cho mượn cho các CLB hạng dưới như Huddersfield Town, Charlton Athletic hay Rochdale.

Chưa có được thành công trong sự nghiệp nhưng tiền đạo 21 tuổi người Anh khiến không ít đàn anh phải nể phục khi cưa đổ được siêu mẫu ngực trần Maria Fowler. Hồi tháng 4 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Nathan Eccleston và Maria Fowler đắm đuối hôn nhau trong một quán bar ở Marbella, Tây Ban Nha. Sau đó, ngôi sao trẻ Liverpool và siêu mẫu 25 tuổi còn không ít lần xuất hiện tình tứ trước công chúng.

Trước khi gặp gỡ Nathan Eccleston, Maria Fowler từng hẹn hò với chàng cầu thủ Lee Croft hiện chơi cho Oldham Athletic dưới dạng cho mượn từ Derby County.

Hình ảnh gợi cảm của Maria Fowler:

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.