Người đẹp gốc Á mến mộ Pato

Siêu mẫu Aline Nakashima vui mừng vì 'Chú vịt' trở về Brazil khoác áo Corinthians để cô được thường xuyên theo dõi anh thi đấu.

Siêu mẫu Aline Nakashima vui mừng vì 'Chú vịt' trở về Brazil khoác áo Corinthians để cô được thường xuyên theo dõi anh thi đấu.

Aline Nakashima, sinh năm 1982 là một siêu mẫu gốc Á khá nổi tiếng ở Brazil. Bước chân vào nghề người mẫu năm 17 tuổi, Nakashima từng được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều hãng nội y danh tiếng như Armani, Triumph, Victoria's Secret hay làm người mẫu áo tắm cho tạp chí Sports Illustrated vào các năm 2006 và 2007.

Aline Nakashima rất hâm mộ bóng đá và thần tượng tiền đạo Pato. Người đẹp này vừa tâm sự rằng cô rất vui khi "Chú vịt" trở về Brazil thi đấu cho Conrinthians để cô thường xuyên được theo dõi anh thi đấu.

Ngắm đường cong gợi cảm của Aline Nakashima

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.