Người đẹp tương tư "tay chơi" Ronaldinho

Renata Jakubovic được chọn làm người mẫu đại diện hình ảnh cho CLBFlamengo, và đây là cơ hội giúp cô được gần gũi bên người mà mình tươngtư, siêu sao Ronaldinho.

 

  Cỡ chữ

Renata Jakubovic được chọn làm người mẫu đại diện hình ảnh cho CLB Flamengo, và đây là cơ hội giúp cô được gần gũi bên người mà mình tương tư, siêu sao Ronaldinho.

Trước đây, Renata Jakubovic vốn không phải một cái tên lớn trong giới giải trí Brazil. Cô bước vào con đường người mẫu và vũ công, nhưng chủ yếu hoạt động khá nghiệp dư.

Danh tiếng và địa vị của Renata Jakubovic bất ngờ thay đổi, khi độc giả của trang Globo đã bầu chọn cô là hình ảnh đại diện của Flamengo, vượt qua nhiều ứng viên khác.

Ở Brazil, mỗi CLB bóng đá đều có một nữ đại diện về mặt hình ảnh của mình, chủ yếu xuất hiện cùng trang phục của CLB trên các phương tiện truyền thông, cũng như website.

Renata Jakubovic vốn là một CĐV ruột của Flamengo khi còn rất nhỏ, nên việc trở thành đại diện hình ảnh của đội bóng từng 6 lần vô địch Brazil là một niềm hạnh phúc lớn lao.

"Để có được như ngày nay, tôi biết ơn Globo cũng như người hâm mộ Flamengo. Sự yêu mến của họ đã giúp tôi có được bước ngoặt mới trong cuộc đời" - Renata Jakubovic tâm sự.

Cũng nhờ trở thành đại diện của Flamengo mà giấc mơ được gặp gỡ Ronaldinho của Renata Jakubovic có cơ hội trở thành hiện thực.

"Tôi luôn ngưỡng mộ Ronaldinho. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, cả trên sân cỏ lẫn những hành động trong cuộc sống. Ronnie luôn cư xử rất tốt với trẻ em và người dân nghèo" - Renata Jakubovic nói về thần tượng của mình.

Theo H.N.
VietNamNet

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.