Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Sơn Tùng M-TP

Với những tấm ảnh thuở bé của Sơn Tùng, khán giả dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu vẻ điển trai từ nhỏ.

Sơn Tùng M-TP nhận được sự yêu mến của khán giả không chỉ nhờ tài năng mà còn dựa vào vẻ ngoài ưa nhìn, dễ dàng "đốn tim" phái nữ. Với những tấm ảnh thuở bé của Sơn Tùng, khán giả dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu vẻ điển trai từ nhỏ.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn01
Hình ảnh lúc khoảng 3 tuổi của giọng ca “Em của ngày hôm qua” và mẹ.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn02

Nụ cười “đốn tim” người khác của Sơn Tùng đã phát huy tác dụng ngay từ lúc 3 tuổi. Nét bụ bẫm, đáng yêu của “cậu bé” Sơn Tùng khiến người khác nhìn vào là yêu ngay lập tức.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn03
Lớn hơn một chút, khuôn mặt của giọng ca gốc Thái Bình cũng không thay đổi mấy.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn04

Ngay từ nhỏ, Sơn Tùng đã bộc lộ niềm say mê âm nhạc, trong hình là lúc Sơn Tùng tham gia diễn văn nghệ ở quê nhà, nam ca sĩ mặc bộ đồ trắng, đầu đội mũ thỏ vô cùng đáng yêu.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn05

Đây là bức ảnh hồi nhỏ của Sơn Tùng M-TP do một người dùng Facebook chia sẻ, người này được cho là cô giáo của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng “phát sốt”. Kèm theo bức ảnh này là lời nhắn: “Tặng Tùng bức ảnh mà cô giữ đã lâu, từ hồi Tùng còn bé tí. Chúc con vui vẻ, hạnh phúc, thành công trên con đường mà con đã chọn”.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn06
Sơn Tùng lúc hơi gầy và đen trong giai đoạn học cấp 2.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn07
Năm 2011, vừa qua tuổi dậy thì, Sơn Tùng khiến bao cô gái “liêu xiêu” với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách ăn mặc cá tính.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn08

Giai đoạn 2012, Sơn Tùng bắt đầu được biết đến qua những ca khúc được đăng tải trên mạng, lúc này nhìn anh chàng khá đơn giản, đúng chất một sinh viên.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn09

Năm 2013, style ăn mặc của Sơn Tùng bắt đầu có nhiều màu sắc và chất hơn, tóc cũng được nam ca sĩ đổi màu nhuộm thường xuyên. Riêng khuôn mặt vẫn giữ được những đường nét giống như thuở nhỏ, không có nhiều khác biệt.

nhin-lai-hanh-trinh-thay-doi-nhan-sac-cua-son-tung-m-tp-blogtamsuvn010

Còn đây là hình ảnh của Sơn Tùng trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2015, lần đầu tham dự nhưng nam ca sĩ đã giành được tới 3 giải thưởng lớn. Sau nhiều cố gắng và lao động nghệ thuật thì những gì Sơn Tùng đang nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.