Những hành động chỉ nhìn là đủ ngưỡng mộ của MC Phan Anh

MC Phan Anh nổi tiếng là người có lòng nhân đạo và trái tim ấm áp. Điều đó đã thể hiện ở những công việc từ thiện hàng ngày của Phan Anh.

MC Phan Anh nổi tiếng là người có lòng nhân đạo và trái tim ấm áp. Điều đó đã thể hiện ở những công việc từ thiện hàng ngày của Phan Anh.

mc phan anh blogtamsuvn (1)Ngoài việc là một MC điển trai và tài năng, Phan Anh còn được biết đến là một người có trái tim ấm áp, anh rất chăm chỉ thực hiện những hoạt động vì cộng đồng. 

mc phan anh blogtamsuvn (1)Với những đóng góp của Phan Anh, nam MC đã từng được vinh dự trở thành đại sứ của quỹ “Chung sức vì hoạt động nhân đạo”,

mc phan anh blogtamsuvn (3)
Trước đó MC Phan Anh đã tham gia chiến dịch “Giải cứu mùa hè” phát miễn phí 2 triệu khăn ướt và chai nước cho người dân lao động

mc phan anh blogtamsuvn (4)
Không quản ngại khó khăn, đến khu lao động nghèo và tặng quà cho những người dân nơi đây. 

mc phan anh blogtamsuvn (5)
Với nụ cười ấm áp luôn thường trực trên môi. 

mc phan anh blogtamsuvn (6)
Lúc nào cũng ân cần, âu yếm với các trẻ nhỏ

mc phan anh blogtamsuvn (9)
“Hoạt động nhân đạo nhất quyết phải xuất phát từ thiện tâm” –  Phan Anh chia sẻ

mc phan anh blogtamsuvn (10)
Dù  bận rộn đến đâu thì Phan Anh cũng luôn bớt thời gian để làm từ thiện và coi đó cũng là một phần công việc của anh

mc phan anh blogtamsuvn (2)

Đặc biệt hơn, Phan Anh còn thường dẫn các con theo mình trong mỗi chuyến từ thiện để dạy con về lòng nhân đạo, trắc ẩn và yêu thương con người. Hành động ý nghĩa này của nam MC luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng

mc phan anh blogtamsuvn (7)“Nếu con hỏi tôi: “Bố ơi mình đi đâu thế?” tôi sẽ trả lời con rằng: “Chúng mình đi làm thiện nguyện”” – Phan Anh hào hứng mỗi khi đưa cục cưng của mình tham gia các hoạt động vì cộng đồng. 

Theo Trang Trang/ Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.