Những khoảnh khắc giống nhau bất ngờ của 2 sao nhí đình đám Việt-Hàn

Sao nhí đáng yêu nhất màn ảnh Việt Lâm Thanh Mỹ và cô bé Jeon Min Seo khiến nhiều người nhầm tưởng là chị em sinh đôi vì quá giống nhau.

 Sao nhí đáng yêu nhất màn ảnh Việt Lâm Thanh Mỹ và cô bé Jeon Min Seo khiến nhiều người nhầm tưởng là chị em sinh đôi vì quá giống nhau.

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (10)Lâm Thanh Mỹ là sao nhí sáng giá nhất trên màn ảnh Việt hiện này. Cô bé sinh năm 2005, năm nay 11 tuổi nhưng đã dắt túi hàng chục dự án phim điện ảnh lớn nhỏ, có tiếng vang như Đoạt hồn, Scandal, Để Hội tính và đặc biệt là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh 

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (9)
Tương tự như Lâm Thanh Mỹ, diễn viên nhí Jeon Min Seo ở xứ sở kim chi cũng là gương mặt triển vọng được nhắc đến khá nhiều sau các dự án thành công, trong đó phải kể đến phim The Rooftop Prince, My Princess hay Minister and I… Năm nay, Min Seo đã 13 tuổi, lớn hơn Thanh Mỹ 2 tuổi. 

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (5)Cả hai đều là gương mặt đặc biệt được yêu thích trên màn ảnh Việt Hàn, và thật bất ngờ, hai cô bé tài năng này lại có khuôn mặt khá giống nhau. 

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (1)Min Seo và Thanh Mỹ đều sở hữu gương mặt phúng phính, bầu bĩnh, chiếc cằm nhọn và đôi mắt sáng lấp lánh. 

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (6)
Mỗi khi hai cô nhóc cười tít mắt như thế này, có lẽ nhiều người lầm tưởng là chị em sinh đôi

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (2)
Thực sự, mọi biểu cảm của hai diễn viên nhí đều giống nhau như hai giọt nước vậy

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (3)Chiếc má mũm mĩm từ bé, đôi mắt to tròn là đặc điểm nhận biết chung của Thanh Mỹ và Min Seo

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (8)Miệng cười xinh xắn cũng giống hệt nhau

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (4)
Từ nhỏ, cặp đôi diễn viên nhí này đều được ghi nhận bởi tài năng và sự đáng yêu không tả nổi

lam thanh my va jeon min seo blogtamsuvn (1)Trong tương lai, hi vọng cả hai đều trở thành dàn diễn viên hàng đầu làng điện ảnh 

Theo Trang/ Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.