Quyến rũ người cũ của Riquelme

Dù đã là người cũ của cầu thủRiquelme, nhưng chân dài YesicaToscanini vẫn được gắn chặt với cáitên này, nhất là trong thời gian gầnđây, khi một số bí mật cuộc tìnhgiữa họ bị phát giác.

 

  Cỡ chữ

Dù đã là người cũ của cầu thủ Riquelme, nhưng chân dài Yesica Toscanini vẫn được gắn chặt với cái tên này, nhất là trong thời gian gần đây, khi một số bí mật cuộc tình giữa họ bị phát giác.

Nổi bật trong số này chính là việc báo chí Argentina phanh phui chuyện bi hài thời cặp bồ của Riquelme. Cách đây 2 năm, vợ Riquelme đã phát hiện ra chuyện bồ bịch của chồng.

Điên tiết sau khi tình cờ đọc được tin nhắn từ Yesica với nội dung: “Hãy bỏ vợ và đến với em. Chúng ta không còn phải nói lời tạm biệt nữa”, bà Riquelme và ông chồng nổi trận cãi vã kịch liệt.

Trong cơn hăng, đôi bên đã dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Hậu quả nặng nề là ngôi sao bóng đá Argentina khi đó đã bị bầm dập tới mức không thể tham gia các trận đấu của CLB với lý do “viêm dạ dày cấp”.

Cùng ngắm lại những hình ảnh về Yesica Toscanini

Theo DânViệt

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.