Siêu mẫu ngực bự hớp hồn Rio Ferdinand

Nhờ thân hình quyến rũ đặc biệt là đôi 'gò bồng đảo' ngoại cỡ, siêu mẫu Playboy Louise Glover từng có thời khiến trung vệ MU 'điên đảo'.

Nhờ thân hình quyến rũ đặc biệt là đôi 'gò bồng đảo' ngoại cỡ, siêu mẫu Playboy Louise Glover từng có thời khiến trung vệ MU 'điên đảo'.

Louise Glover sinh năm 1983 tại St Helens, Merseyside, Anh. Người đẹp 29 tuổi này là một siêu mẫu khá có tiếng ở xứ sở sương mù khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy trên các tạp chí đàn ông như FHM, Bizarre, Maxim, Loaded hay Playboy.

Sở hữu thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ, Louise Glover một thời từng khiến trung vệ Rio Ferdinand của MU "chết mê, chết mệt". Với sự nổi tiếng và biệt tài cưa gái, trung vệ MU cũng không gặp mấy khó khăn để đưa người đẹp Playboy vào khách sạn trong khoảng thời gian năm 2004. Tuy nhiên, với bản tính hám "của lạ", Ferdinand cũng nhanh chóng "đá bay" Louise để chạy chinh phục những thử thách mới.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.