Siêu mẫu ngực trần khiến C. Ronaldo mê mẩn

Ngay lần đầu gặp gỡ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị cuốn hút bởi vẻ gợi cảm của siêu mẫu Rhian Sugden.

Ngay lần đầu gặp gỡ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị cuốn hút bởi vẻ gợi cảm của siêu mẫu Rhian Sugden.

Rhian Sugden sinh năm 1986 tại Bury, Greater Manchester, Anh. Người đẹp 25 tuổi là một siêu mẫu ngực trần khá nổi tiếng ở xứ sương mù. Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên các tạp chí dành cho đàn ông như Maxim, Loaded, Zoo and Nuts hay mục "Trang ba" của The Sun.

Hồi tháng 4/2010, C. Ronaldo tình cờ gặp Rhian trong một cửa hàng ở Manchester. Mê mẩn trước sự quyến rũ cùng những đường cong gợi cảm của Rhian, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã xin số điện thoại và kể từ đó đêm ngày "dội bom" tin nhắn tán tỉnh người đẹp. Chuyện hẹn hò qua điện thoại giữa C. Ronaldo sau đó bị giới truyền thông phát hiện vào tháng 8/2010.

Lo sợ vụ "ăn vụng" làm ảnh hưởng tới mối quan hệ vừa mới chớm nở với siêu mẫu Irina Shayk, C. Ronaldo sau đó đã chủ động chấm dứt liên lạc với Rhian.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.