Siêu mẫu ngực trần mong C. Ronaldo về lại MU

Chân dài bốc lửa Louise Cliffe là một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ thành Manchester và rất hâm mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chân dài bốc lửa Louise Cliffe là một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ thành Manchester và rất hâm mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Louise Cliffe, sinh năm 1985, là siêu mẫu ngực trần, diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Bên cạnh niềm đam mê trình diễn thời trang, chụp ảnh, diễn xuất, người đẹp 28 tuổi này còn rất thích xem bóng đá. Louise là một fan cuồng nhiệt của Man United. Cô từng thừa nhận thần tượng của mình là C. Ronaldo. Sau khi CR7 chuyển tới thi đấu cho Real, Louise vẫn thường xuyên cổ vũ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha và mong một ngày nào đó anh quay lại sân Old Trafford.

Ngắm vẻ bốc lửa của siêu mẫu Louise Cliffe

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.