Street style sau sinh của Hà Tăng: Vẫn đẳng cấp và cuốn hút

Xuất hiện chỉ sau sinh khoảng hơn 1 tháng, Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng và phong cách thời trang của cô.

Xuất hiện chỉ sau sinh khoảng hơn 1 tháng, Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng và phong cách thời trang của cô.

Sau thời gian vắng bóng thực hiện thiên chức làm mẹ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" bất ngờ tái xuất Vbiz, lúc này, "ngọc nữ" điện ảnh chăm chút gu thời trang đời thường nhiều hơn. Cô thường xuyên khoe thân hình mảnh mai cùng những set trang phục hợp xu hướng trên trang cá nhân. Phong cách thời trang sau sinh cũng có chút thay đổi so với trước kia, những kiểu váy suông được yêu thích hơn cả, tuy nhiên màu sắc trang phục vẫn giữ được độ trẻ trung và bắt kịp xu hướng, ngoài váy suông, Hà Tăng còn lựa chọn cho mình những set đồ năng động cùng quần jeans hay những set đồ đậm chất công sở đẳng cấp. Cùng xem Hà Tăng khoe street style sau sinh của mình như thế nào nhé.

Theo D.H/Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.