"Tan chảy" với 15 bức ảnh tuyệt đẹp khi mang bầu

Đối với mỗi người phụ nữ, dù 9 tháng mang bầu cân nặng có tăng lên, vòng hai trở thành "eo bánh mỳ"... thì vẫn là khoảnh thời gian đẹp nhất trong cuộc đời.

Đối với mỗi người phụ nữ, dù 9 tháng mang bầu cân nặng có tăng lên, vòng hai trở thành "eo bánh mỳ"... thì vẫn là khoảnh thời gian đẹp nhất trong cuộc đời.

9 tháng mang thai, dù cơ thể phải trải qua rất nhiều thay đổi và hầu hết các mẹ bầu đều có xu hướng tăng cân vượt chuẩn, vóc dáng ục ịch, vòng hai quá khổ... thì đây vẫn là thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi ngày và đương nhiên tất cả họ đều muốn ghi dấu lại để làm kỷ niệm.

Xu hướng chụp ảnh khi bầu bí đã rộ lên từ nhiều năm nay nhưng chưa bao giờ hết 'hot'. Cuộc sống càng hiện đại thì các mẹ bầu lại càng có nhiều cơ hội để chụp được những bộ ảnh bầu đẹp nhất. Những bộ ảnh này không chỉ là món quà kỷ niệm riêng với mỗi mẹ mà còn là là nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới về giấc mơ một ngày không xa mình sẽ được mang bầu, về hành trình lên chức mẹ...

Cùng ngắm những bức ảnh mang thai tuyệt đẹp được chị em bầu chia sẻ trên Instagram:

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.