Thành Lộc "phiêu" cùng thí sinh VN"s Got Talent

Ngồi trên ghế nóng nhưng nghệ sĩ Thành Lộc thoải mái bộc lộ những cảm xúc từ thích thú, phấn khích đến sợ hãi khi xem thí sinh trổ tài.

 

  Cỡ chữ

Ngồi trên ghế nóng nhưng nghệ sĩ Thành Lộc thoải mái bộc lộ những cảm xúc từ thích thú, phấn khích đến sợ hãi khi xem thí sinh trổ tài.

Chia sẻ cảm xúc trong những ngày đồng hành cùng Vietnam"s Got Talent mùa đầu tiên, Thành Lộc cho biết: "Tôi vừa kết thúc những ngày làm việc ở Hà Nội để tìm kiếm các tài năng khu vực phía Bắc. Các bạn thí sinh khiến tôi đi từ ngạc nhiên đến thán phục. Họ có nhiều tài năng và lòng đam mê, ước mơ cháy bỏng được tỏa sáng. Điều đó khiến tôi rất phấn khích và cũng nhờ vậy mà mọi mệt nhọc đều tan nhanh. Tôi thấy sảng khoái, hào hứng khi được ngồi ở vị trí này. Tôi hy vọng khi chấm thi khu vực miền Nam cũng tiết tục tìm được những tài năng đặc biệt và gương mặt thú vị".

Sau nhiều ngày đồng hành cùng anh trên ghế nóng, cựu người mẫu Thúy Hạnh nhận xét: "Anh Thành Lộc như ông Bụt vậy. Không chỉ là người truyền "lửa" cho ước mơ của các thí sinh, anh còn nhiều lần mang nước tiếp cho thí sinh uống đỡ mệt sau những tiết mục biểu diễn".

Theo Ngôi Sao

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.