Thảo Trang khoe ‘núi đôi’ táo bạo

Dù không có một ngoại hình vượt trội nhưng Thảo Trang luôn biết cách lôi cuốn người khác bằng gu thời trang độc, lạ của mình.

Dù không có một ngoại hình vượt trội nhưng Thảo Trang luôn biết cách lôi cuốn người khác bằng gu thời trang độc, lạ của mình.

Chết với biệt danh “xấu lạ” từ Vietnam Idol 2007, nhưng Thảo Trang dường như thay da đổi thịt từng ngày với phong cách thời trang ngày càng ấn tượng của mình.

Thoát khỏi hình ảnh cô bé da màu với mái tóc xù xoăn tít xấu lạ, Thảo Trang biến hóa với nhiều kiểu tóc, nhiều loại trang phục khác nhau. Và từ một cô gái xấu lạ cô đã khiến mọi người sửng sốt vì vẻ đẹp lạ của mình.

Thảo Trang đẹp lên không phải vì cô cố chạy theo một hình mẫu kiều nữ hay mỹ nhân, mà chỉ đơn giản nhờ sự tự tin, cá tính và gu thẩm mỹ rất riêng và lạ của mình.Và một phần, cũng bởi cô biết sexy hơn, sexy đúng lúc, đúng chỗ và đúng mực.

Trong bộ ảnh mới thực hiện này, Thảo Trang bất ngờ khoe vòng một táo bạo với chiếc đầm cắt xẻ khá “mạnh tay” nhưng vẫn không quá lố. Phóng túng, cá tính và quyến rũ, tất cả con người Thảo Trang dường như đã hội tụ trong những thước hình nóng bỏng dưới đây.

 Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.