Thủy Tiên và “cơn nghiện” quần 1cm, 3cm trên sân khấu

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Thủy Tiên sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ những trang phục diễn siêu ngắn.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Thủy Tiên sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ những trang phục diễn siêu ngắn.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn01Trước đến nay, Thủy Tiên vẫn luôn được biết đến với là một ca sĩ với phong cách gợi cảm.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn02Những bộ trang phục biểu diễn của Thủy Tiên luôn giúp cô khoe trọn đường cong

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn03Thân hình gợi cảm của Thủy Tiên được phô diễn tuyệt hảo qua những vũ đạo sôi động, nóng bỏng.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn04Thủy Tiên có một bộ sưu tập những trang phục diễn siêu ngắn trên sân khấu.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn05Những chiếc quần với chiều dài 1cm, 3cm này đã giúp Thủy Tiên khoe ra đôi chân dài miên man.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn06Trang phục biểu diễn yêu thích của Thủy Tiên là những bộ jumpsuit đủ màu.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn07Nhưng tất cả đều có đặc điểm chung là…siêu ngắn.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn08Dù đã là bà mẹ một con nhưng thân hình của Thủy Tiên vẫn khiến nhiều người ghen tị.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn09Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp Thủy Tiên trong những trang phục diễn như thế này ở nhiều chương trình ca nhạc.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn010Những bộ đồ diễn này phù hợp với phong cách nhạc dance sôi động của Thủy Tiên.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn011Trang phục diễn của Thủy Tiên không chỉ siêu ngắn mà còn xuyên thấu gợi cảm.

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn012Bà xã của Công Vinh rất tự tin trong những trang phục sexy

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn013
Nữ ca sỹ tự tin biểu diễn khi khoác trên người trang phục yêu thích

thuy-tien-va-con-nghien-quan-1cm-3cm-tren-san-khau-blogtamsuvn014Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng nhiều lần gặp “tai nạn” trên sân khấu vì những bộ đồ siêu ngắn.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.