Tình cũ Higuain mong Messi chiến thắng El Clasico

Nữ diễn viên nổi tiếng Argentina, Soledad Fandino vừa lên tiếng tiết lộ sẽ cổ vũ Messi và Barcelona thắng Real trong trận El Clasico đêm mai.

Nữ diễn viên nổi tiếng Argentina, Soledad Fandino vừa lên tiếng tiết lộ sẽ cổ vũ Messi và Barcelona thắng Real trong trận El Clasico đêm mai.

 Đây quả là thông tin không thể tuyệt vời hơn cho M10 cũng như Barca. Không phải vì Gã khổng lồ xứ Catalan và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có thêm một CĐV nữ xinh đẹp. Mà quan trọng, Soledad Fandino từng là bạn gái của tiền đạo Higuain bên phía Real. Hẳn nhiên, thời đó Soledad cũng cổ vũ cho Kền kền trắng.

 Nhưng giờ mọi việc đã khác. Higuain chia tay Soledad chẳng mấy êm đẹp. Chính vì thế, kiều nữ này nhanh chóng chán ghét lây sang cả Real Madrid và dĩ nhiên quay sang cổ vũ Barcelona.


Trước cuộc đại chiến nhiều duyên nợ giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, tin tức này chẳng khác nào một cái tát vào mặt Kền kền trắng cùng Higuain!

Trong diễn biến khác, cô bồ Irina nhiều khả năng cũng sẽ không tới sân Nou Camp để cổ vũ Cris Ronaldo thi đấu trận El Clasico vì bận việc tại Mỹ.

Ngắm nàng Soledad Fandino – Cựu WAGs của Real Madrid:


 Theo Bongdaso




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.