Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" từng bị cư dân mạng chỉ trích vì tăng cân mất kiểm soát. Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài thon thả.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" từng bị cư dân mạng chỉ trích vì tăng cân mất kiểm soát. Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài thon thả.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-1

Theo Sina, Triệu Vy gần đây trở thành gương mặt quen thuộc trên các ấn phẩm tạp chí nước ngoài. Nữ diễn viên được khen trẻ ra và đẹp hơn ở tuổi 42. “Tôi không nghĩ mình có thể tự thay đổi vóc dáng của bản thân”, Triệu Vy chia sẻ.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-2

Tờ Ettoday của Đài Loan tiết lộ Triệu Vy đã giảm 15 kg. Tại sự kiện mới đây ở Milan (Italia), nữ diễn viên tự tin mặc trang phục ngắn khoe đôi chân dài thon thả. Khán giả bày tỏ sự thích thú: “Cảm giác cô ấy vẫn là thiếu nữ”, “Nếu nói cô ấy 19 tuổi, tôi cũng tin”.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-3

Từ năm 2010, Triệu Vy liên tục gặp vấn đề về cân nặng. Chính cô cũng tủi thân khi đọc những bình luận chê sắc vóc của mình. Triệu Vy từng tâm sự cô bất lực với thể trạng của mình. "Sắc đẹp giống như tình yêu không thể níu kéo. Tình yêu nào cũng đẹp, khiến người ta khao khát nhưng khi nó đã ra đi, mình chỉ có thể chấp nhận buông bỏ", cô nói trên China Daily.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-4

Nữ diễn viên cũng thừa nhận giai đoạn tăng cân đột biến là lúc cô không có động lực khống chế cân nặng bản thân. “Thời điểm 4-5 năm không tham gia phim mới, tôi tự bỏ qua mọi suy nghĩ về vấn đề cân nặng”, cô giải thích. Thời gian qua, nữ diễn viên đã kiêng ăn, tăng cường vận động và giảm được tới 15 kg.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-5

Một số khán giả cho rằng những sóng gió liên tiếp trong thời gian qua đã khiến Triệu Vy sút cân nhanh chóng.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-6

Ngày 9/11/2017, vợ chồng "Tiểu Yến Tử" bị Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC) phạt cấm giao dịch trên sàn chứng khoán khi có hành vi gian đối, cung cấp thông tin sai lệch. Quyết định này có thời hạn 5 năm.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-7

Khoảnh khắc đẹp của nữ diễn viên 42 tuổi ở nước ngoài. Triệu Vy gần đây kín tiếng trước những ồn ào từ showbiz Trung Quốc. Cô chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến scandal "trốn thuế, bị bắt" của đồng nghiệp Phạm Băng Băng.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-8

Triệu Vy lấy lại vóc dáng thon thả như thời mới nổi tiếng.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-9

Một người có quan hệ rộng trong giới showbiz tên Hoàng Nghị Thanh khẳng định vợ chồng Triệu Vy đã bí mật ly hôn. Phía nữ diễn viên ngay lập tức khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ. Cô cũng nhấn mạnh không hề có chuyện bỏ trốn như thông tin lan truyền.

Triệu Vy ở tuổi 42 trẻ đẹp hơn sau khi giảm 15 kg-10

Hình ảnh nữ diễn viên tại show truyền hình về ẩm thực do cô làm chủ trì. Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ là hai trong số các khách mời thân thiết của show.

Theo Zing


Triệu Vy

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.