Từ Hy Đệ "nổi loạn" trên Esquire

Không dịu dàng như cô chị Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ diễn viên, cây MC nổi tiếng xứĐài luôn xuất hiện với những hình tượng phá cách, đầy bất ngờ.

 

  Cỡ chữ

- Không dịu dàng như cô chị Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ - diễn viên, cây MC nổi tiếng xứ Đài luôn xuất hiện với những hình tượng phá cách, đầy bất ngờ.

Hiện nay, đã kết hôn và là mẹ của 2 con nhỏ, nhưng Từ Hy Đễ vẫn giữ được một dáng hình thon thả, và đặc biệt là một hình tượng mang tính nổi loạn. Từ Hy Viên luôn biết làm khán giả bất ngờ bởi nét quyến rũ và sự táo bạo trong cách tạo hình của cô.

Cùng nghệ sĩ nổi tiếng xứ Đài Thái Khang Vĩnh hiện diện trên Esquire số tháng 2/2010, Từ Hy Đệ lại tiếp tục hóa thân vào vai cô gái nổi loạn, khoe những đường cong hấp dẫn cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời trước ống kính nhiếp ảnh.

Theo Esquire

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.