Victoria's Secret ra mắt 10 thiên thần mới của năm nay

Cùng với 6 thiên thần "kỳ cựu" thì 10 gương mặt mới này sẽ mang đến làn gió mới cho Victoria's Secret trong năm nay.

Cùng với 6 thiên thần "kỳ cựu" thì 10 gương mặt mới này sẽ mang đến làn gió mới cho Victoria's Secret trong năm nay.

Năm ngoái, Ed Razek, giám đốc marketing của Victoria's Secret đã chính thức xác nhận việc Karlie Kloss chấm dứt hợp đồng với thương hiệu, để tập trung cho việc học và có thể cô sẽ theo học tại Đại học New York (NYU). Vào năm 2013, Doutzen Kroes - một "thiên thần" khác của Victoria's Secret cũng đã chấm dứt hợp đồng với hãng từ cuối năm ngoái. Lý do được đưa ra là vì Doutzen muốn phát triển sự nghiệp của mình tại châu Âu.

Mất đi 2 "thiên thần", dàn "thiên thần" chính thức của Victoria's Secret sẽ chỉ còn lại 6 thành viên là Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Lily Aldridge và Lindsay Ellingson. Và mới đây, hãng đã đưa ra thông báo chính thức danh sách 10 người mẫu trẻ sẽ được "đầu quân" chính thức cho chương trình năm nay. Cùng với 6 thiên thần "kỳ cựu", 6 thiên thần này được dự đoán là sẽ mang đến một làn gió mới cho Victoria's Secret trong năm nay.

Danh sách 10 người mẫu gồm có: Stella Maxwell, Kate Grigorieva, Taylor Hill, Elsa Hosk, Martha Hunt, Jac Jagaciak, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Romee Strijd và Jasmine Tookes.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.