Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên con yêu

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, vợ chồng nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bé Bella đáng yêu như búp bê.

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, vợ chồng nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bé Bella đáng yêu như búp bê.

Ngày 10/5 là vừa tròn một năm nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh làm đám cưới. Nhân dịp này, vợ chồng anh chia sẻ một số hình ảnh của con gái - bé Bella.

Bella đã được hơn 6 tháng tuổi, xinh xắn như búp bê. Bé có nhiều nét giống cả bố và mẹ. Từ khi ra đời, Bella thường được bố mẹ chia sẻ những thông tin và một vài hình ảnh trên trang cá nhân cùng những tâm sự ngắn gọn nhưng đầy tình cảm. Hiện tại, Bella nặng 7,3 kg và dài 64 cm. Bé ngoan ngoãn, ít quấy khóc bố mẹ.

Nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh làm đám cưới hôm 10/5 năm ngoái sau hơn 10 năm yêu nhau. Đám cưới của họ được xem là một trong những hôn lễ gây chú ý nhất trong giới showbiz, rất được khán giả quan tâm. Hôm 1/11, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái Bella tại một bệnh viện ở Bình Dương. Việc sinh nở của nữ ca sĩ từng gây xôn xao, được nhiều báo gần như "tường thuật trực tiếp" từ bệnh viện. Khi mới ra đời, bé Bella nặng 2,65 kg và dài 45 cm.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.