Vợ yêu của sao MU khoe dáng đẹp ngỡ ngàng

Bà xã Helen McConnel của Jonny Evans khoe làn da trắng mịn, thân hình cân đối và quyến rũ trong kỳ trăng mật tại Barbados.

Bà xã Helen McConnel của Jonny Evans khoe làn da trắng mịn, thân hình cân đối và quyến rũ trong kỳ trăng mật tại Barbados.

Hôm 1/6, hậu vệ 25 tuổi của MU kết hôn với nữ phóng viên xinh đẹp của kênh MUTV tại quê nhà Bắc Ireland. Vài ngày sau, đôi vợ chồng mới cưới lên đường sang Barbados nghỉ trăng mật. Tại đây, cặp đôi hội ngộ gia đình Alex Bruce, sao Hull City.

Vốn là người kín đáo, hiếm khi khoe dáng nên vợ yêu của Evans khiến các fan ngỡ ngàng và mê mẩn khi khoe đường cong gợi cảm trong bộ bikini đen không dây trong kỳ nghỉ này. Helen sở hữu làn da trắng mịn, thân hình cân đối, chân thon nuột và ba vòng quyến rũ. Ngoài công việc biên tập tin tức, phỏng vấn cho kênh truyền hình nội bộ của MU, bà xã xinh đẹp của Evans còn là người mẫu.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.