Tình hình chấn thương của U23 Việt Nam: Chỉ còn Phi Sơn và Tuấn Anh phải tập riêng

Những ngày qua, người hâm mộ tỏ ra lo lắng về tình trạng chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh và mới đây, các bác sỹ ở đội tuyển xác nhận tiền vệ của HAGL đủ khả năng để tham dự SEA Games 28.

Những ngày qua, người hâm mộ tỏ ra lo lắng về tình trạng chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh và mới đây, các bác sỹ ở đội tuyển xác nhận tiền vệ của HAGL đủ khả năng để tham dự SEA Games 28.

Tuấn Anh có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong vài ngày tới

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2014 - Nguyễn Tuấn Anh là một trong những ngôi sao trẻ quan trọng nhất của U23 Việt Nam. Với việc được đào tạo bài bản từ Học viện HAGL Arsenal JMG, tiền vệ này có phong cách chơi hiện đại, sáng tạo và được đánh giá là một trong những chân chuyền hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay. Nếu Tuấn Anh không thể góp mặt tại SEA Games thì đó là tổn thất lớn đối với riêng cầu thủ này cũng như U23 Việt Nam. Bởi lẽ, khi Tuấn Anh có mặt trên sân, các đồng đội của anh ở CLB là Công Phượng và Văn Toàn sẽ trở nên "nguy hiểm" hơn. Chính vì vậy, tiền vệ sinh ngày 16/5/1995 này là một trong những 'con bài chiến thuật' của HLV Toshiya Miura.

Cách đây vài ngày, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được chuẩn đoán dính chấn thương viêm gân cơ nhị đầu ở sau đùi. Đây là vết thương đã dai dẳng từ lâu và không phải mới bị của tiền vệ đang khoác áo HAGL. Dạng chấn thương này không nguy hiểm nhưng nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Trước tình hình chấn thương của tiền vệ số 8 U23 Việt Nam, VFF đã yêu cầu các bác sỹ và các bộ phận chuyên môn sử dụng những phương tiện tốt nhất để chữa trị chấn thương cho Tuấn Anh. Sau quá trình chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị, tín hiệu thu về là rất khả quan. Theo đó, Tuấn Anh sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế của HA.GL vẫn còn cơ hội tham dự SEA Games 28, giải đấu mà nhiều người trông đợi ở anh sự tỏa sáng.

HLV Miura đã đón nhận thông tin tốt lành về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh một cách hồ hởi. Nhà cầm quân người Nhật Bản đang kiên nhẫn chờ đợi tiền vệ trẻ tài hoa này quay trở lại tập luyện, trong đó luôn kèm theo sự hỗ trợ đặc biệt từ các bác sỹ, chuyên gia thể lực của VFF.

Buổi tập hôm qua (14/5) của U23 Việt Nam đã chứng kiến sự trở lại của nhiều cầu thủ vừa trải qua thời gian dài phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương như Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài…Như vậy hiện tại, trong thành phần của U23 Việt Nam chỉ còn 2 tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Phi Sơn là đang phải tập riêng bằng các giáo án hồi phục chấn thương.

Theo thethaovietnam.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.