Hú vía khoảnh khắc "xe điên" mất lái tông sập cây xăng, húc người đàn ông ngã sõng soài trên mặt đất

Sau khi đổ xăng, chiếc ô tô bất ngờ rồ ga lao thẳng ra ngoài đường rồi vòng lại tông sập 1 trụ bơm xăng và đâm văng người đàn ông.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô con được cho là mất lái đâm sập cây xăng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người hú vía. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 26/4 tại cây xăng ở phường 6. TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Hú vía khoảnh khắc "xe điên" mất lái tông sập cây xăng, húc người đàn ông ngã sõng soài trên mặt đất

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một chiếc ô tô con màu đen sau khi dừng lại để đổ xăng đã mất ngờ bị mất lái, lùi nhanh về phía sau rồi rồ ga đổ cua 1 vòng tròn ra ngoài đường nhựa, khói xe bốc lên mù mịt.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến một số người dân chạy xe máy đứng ở khu vực trụ bơm xăng vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Đúng lúc này, chiếc ô tô con vòng lại và lao nhanh vào khu vực cây xăng với tốc độ cao và húc đổ 1 trụ bơm xăng rồi dừng lại. Đồng thời, một người đàn ông không kịp né tránh đã bị tông văng, ngã sõng soài trên mặt đất.

Hú vía khoảnh khắc xe điên mất lái tông sập cây xăng, húc người đàn ông ngã sõng soài trên mặt đất-1
Rất may cú tông không trực diện, nên sau đó người đàn ông nhanh chóng đứng dậy di chuyển ra xa khu vực vừa xảy ra va chạm.

Sự việc xảy ra chỉ trong vài giây nên đã khiến nhiều người bàng hoàng, rất may vụ va chạm không có thương vong về người. Tuy nhiên, không ít người cho rằng chiếc ô tô trong trường hợp này rất có khả năng bị mất lái hoặc bị kẹt chân ga nên mới gây tai nạn bất ngờ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hu-via-khoanh-khac-xe-dien-mat-lai-tong-sap-cay-xang-huc-nguoi-dan-ong-nga-song-soai-tren-mat-dat-d309746.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.