Đám tang nữ sinh 15 tuổi bị sát hại, giấu xác ở vườn chuối: Con nhỏ 4 tháng thiếu hơi mẹ, khóc ngằn ngặt

Nhìn đứa trẻ còn ẵm ngửa ngằn ngặt khóc trong đám tang người mẹ 15 tuổi vừa bị sát hại, nỗi đau của gia đình tăng thêm gấp bội.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị sát hại, giấu xác ở vườn chuối khiến dư luận bàng hoàng, kinh hãi. Nén lại nỗi đau mất con, gia đình nạn nhân N.T.D. vừa tổ chức lễ tang, mai táng theo phong tục truyền thống.

Từ đầu thôn, không khí tang thương như bao trùm. Rất đông người thân, bạn bè, họ hàng của nữ sinh 15 tuổi đã tới nhà tới thăm hỏi, động viên gia đình.

Điều ám ảnh nhất trong đám tang của D., đó là tiếng gào khóc gọi đòi con của mẹ D. Từ khi đến hiện trường phát hiện thi thể con gái đến giờ, lúc nào chị cũng giàn giụa nước mắt. Xót xa hơn là nhìn thấy đứa bé hơn 4 tháng tuổi – con của D. và Nguyễn Phong Toàn, nghi phạm vụ án. Em bé thi thoảng lại ngằn ngặt khóc như khát sữa, thiếu hơi mẹ, thông tin từ báo Sức khỏe Đời sống cho hay.

Đám tang nữ sinh 15 tuổi bị sát hại, giấu xác ở vườn chuối: Con nhỏ 4 tháng thiếu hơi mẹ, khóc ngằn ngặt-1

Gia đình làm đám tang cho nữ sinh D.

Gia đình nạn nhân xót xa chia sẻ, thiếu nữ D. sinh con vào cuối tháng 12/2023. Sau khi sinh con, gia đình đã làm đơn xin thôi học cho em D.

"Mọi người trong gia đình cũng biết D. và Toàn yêu nhau, biết cháu bé con D. sinh ra là con của Toàn. Gia đình cũng không truy cứu gì thêm, cũng chưa từng đòi hỏi trách nhiệm gì với Toàn vì gia cảnh đối tượng éo le, bản thân cũng còn trẻ con", một người trong gia đình cho biết.

Kể từ lúc sinh con đến nay, chưa lần nào thấy Toàn hay người thân tới thăm nom con. Việc chăm sóc đứa trẻ do bố mẹ nữ sinh D. thay phiên nhau đảm nhiệm.

Ông T., bố nữ sinh D. chết lặng trước nỗi đau mất con, thậm chí còn không thể khóc. Ông T. hận vì thời điểm trưa ngày 12/4, lần cuối nhìn thấy con gái, ông đã không ngăn cản D. sang nhà gặp Toàn.

Ông nhớ lại, khi con gái xin phép bố cho sang nhà Toàn, với lý do ra mắt gia đình, ông đã có linh cảm xấu, không muốn cho con gái đi. Nhưng sau đó, ông đồng ý và yêu cầu con phải về nhà sớm.

Đến khoảng 14h ngày 12/4, cháu D. đi xe đạp tới nhà nghi phạm. 5 phút sau, cháu quay về cất xe vì có người đón.

Đám tang nữ sinh 15 tuổi bị sát hại, giấu xác ở vườn chuối: Con nhỏ 4 tháng thiếu hơi mẹ, khóc ngằn ngặt-2
Ngôi nhà nơi nghi phạm vụ án sống cùng bà ngoại

Đến 15h, ông T. rất nóng ruột khi không thấy con gái về. Bận trông cháu ngoại (con gái 4 tháng tuổi của D.), ông chưa đi tìm được ngay.

Khoảng 16h, ông T. cùng người thân tìm tới nhà của nghi phạm để hỏi tung tích, thấy đôi dép giống của con gái ở đó, nhưng Toàn nói không gặp được D.

Hôm sau, ông T. lại đến nhà nghi phạm tìm con gái thì không thấy đôi dép nữa.

Tối 19/4, ông nhận được tin báo của công an đã tìm thấy thi thể cháu D.

 

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-tang-nu-sinh-15-tuoi-bi-sat-hai-giau-xac-o-vuon-chuoi-con-nho-4-thang-thieu-hoi-me-khoc-ngan-ngat-a415755.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.