1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

Cuộc sống muôn vẻ cũng sẽ có 1001 kiểu xe “quái” dành cho cảnh sát. Đó đôi khi chỉ là một đôi patin, hay cả một chiếc máy cày – nhưng tất cả đều là trợ thủ đắc lực cho lực lượng đặc biệt này.

 Cuộc sống muôn vẻ cũng sẽ có 1001 kiểu xe“quái” dành cho cảnh sát. Đó đôi khi chỉ là một đôi patin, hay cả một chiếc máycày – nhưng tất cả đều là trợ thủ đắc lực cho lực lượng đặc biệt này.

1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

Cảnh sát Lincolnshire (Anh) đã trưng dụng một chiếc máy cày, nặng tới 5 tấn, Hohn Deere 6630, để làm phương tiện đi lại trong chương trình chống tội phạm ở vùng nông thông.

John Deere 6630 nổi bật với màu xanh và vàngđặc trưng của cảnh sát Anh, có thể tăng tốc tới 40km/h.

Nguyên chiếc máy cày này đã có giá trị 50.000bảng Anh, chưa kể tới chi phí để biến nó thành phương tiện mang đặc điểm củacảnh sát như sơn xe và các logo.

1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

Một cảnh sát ở khu vực Blackpool (Anh) tuần tra trên 1 chiếc xê Segway.

1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

Siêu mô-tô “khủng” này là bạn đồng hành trong nhưng lần truy đuổi tội phạm của đội cảnh sát Sussex (Anh). Nó có thể đạt vận tốc tối đa hơn 200km/h và khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây, không thua kém 1 siêu xe Porsche 911 Carrera.

1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

Patin cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác của cảnh sát Hoàng gia khi tuần tra ở Khu vườn Kensington, London.

1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

 Được lái trên siêu xe Lamborghini Gallardo như thế này, chắc hẳn ai cũng có mong muốn một ngày được làm cảnh sát Italia.

1001 kiểu xế "quái” của cảnh sát

Cảnh sát Ý làm nhiệm vụ bảo vệ khu vực quanh Vatican dùng xe golf hiệu Lamborghini.

 

Theo Dân Việt


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.