Lão già "bệnh hoạn" chuyên hiếp dâm bé gái

Chamoux, 61 tuổi đã phải ra trước vành móng ngựa sau khi hiếp dâm ít nhất 10 bé gái Thái Lan.

Chamoux, 61 tuổi đã phải ratrước vành móng ngựa sau khi hiếp dâm ít nhất 10 bé gái Thái Lan.

Jean-Claude Chamoux, 61 tuổi hiện đang phải đứngtrước vành móng ngựa tại tòa án Paris sau khi thực hiện những hành vi thútính của mình. Hắn khai nhận đã hiếp dâm 10 cô bé tuổi từ 6 đến 11 khi hắnđi nghỉ mát ở Pattaya.
 

Lão già "bệnh hoạn" chuyên hiếp dâm bé gái

Chamoux phải trả giá cho những gì mình đã làm(ảnh minh hoạ)

Chamoux bị bắt quả tang khi đang giao cấu với1 bé gái 8 tuổi trong 1 khách sạn ở khu du lịch Pattaya năm 2005. Lão đã trảcho mẹ cô gái 20 euro để nhận sự "hợp tác". Ngay lập tức, Jean-ClaudeChamoux đã bị bắt giữ. Nhưng nhờ được bảo lãnh, người đàn ông 61 tuổi nàychỉ bị trục xuất về nước.

Tuy nhiên, đến tháng 6/2006 Chamoux tiếp tụcbị cảnh sát Pháp bắt giữ. "Yêu râu xanh" khai nhận đã hiếp dâm 2 bé gáingười Pháp khoảng 3-4 tuổi. Ngoài ra, tòa án Paris còn nhận được những đơntố cáo mà những người mẹ Thái Lan đã gửi cho họ.

Jean-Claude Chamoux đã cúi đầu nhận tội trước tòa. Phiên tòa sẽ tiếp tục xétxử và bản án cuối cùng sẽ được công bố vào thứ 6 tới.

 

Theo Tử Hà
Vzone


 
 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.