Bắt kẻ chuyên hiếp dâm du khách

"Thiên đường du lịch" Hy Lạp rúng động khi nhiều nữ du khách bị bắt cóc và hiếp dâm. Sau nhiều lần truy đuổi, cơ quan an ninh bắt được nghi phạm Dimitris Aspiotis.

"Thiên đường du lịch" HyLạp rúng động khi nhiều nữ du khách bị bắt cóc và hiếp dâm. Sau nhiều lầntruy đuổi, cơ quan an ninh bắt được nghi phạm Dimitris Aspiotis.

Bắt kẻ chuyên hiếp dâm du khách

Aspiotis (giữa) thừa nhận hiếp dâm bốn du khách Anh.

Aspiotis thừa nhận y tấn công bốndu khách Anh độ tuổi từ 18 tới 47 trong 6 tuần vừa qua tại khu nghỉ dưỡng nổitiếng Kavos. Tuy nhiên, Daily Mail cho rằng con số thực tế có thể còn cao hơnnhiều.

Trong phiên tòa xét xử, Aspiotiskhai: “ Tôi không có việc làm và chẳng có hy vọng gì về cuộc sống. Chẳng phụ nữnào chấp nhận tôi nên hãm hiếp và cướp của là giải pháp duy nhất đáp ứng các nhucầu cơ bản”.

Hiện tên này bị cáo buộc nhiềutội danh như hiếp dâm, cướp và đe dọa sử dụng bạo lực. Nếu bị kết án, hắn có thểphải “bóc lịch” 15 năm.

Theo Huy Hoàng
Đất Việt


 
 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.