Bà 43 tuổi bị khởi tố vì thủ dâm lúc lái xe

Người lái xe tải đã rất ngạc nhiên khi thấy một người phụ nữ điều khiển chiếc xe vượt lên trong tình trạng bán khỏa thân. Bất ngờ hơn là người phụ nữ này vừa điều khiển xe vừa thủ dâm…

Người lái xe tải đã rấtngạc nhiên khi thấy một người phụ nữ điều khiển chiếc xe vượt lên trong tìnhtrạng bán khỏa thân. Bất ngờ hơn là người phụ nữ này vừa điều khiển xe vừathủ dâm…

Bà 43 tuổi bị khởi tố vì thủ dâm lúc lái xe

Miranda Chapman

Miranda Chapman, 43 tuổi, đếntừ Doomgate, Cumbria, phía đông bắc nước Anh đã bị một tài xế xe tải pháthiện đang thủ dâm trong lúc lái xe vào hồi 4h sáng ngày 13/5. Với hành độngnày, Tòa sơ thẩm đã buộc Miranda về tội lái xe nguy hiểm và có hành vi gâyrối trật tự công cộng.

Trong phiên tòa xét xử,Judith Birbeck, luật sư bào chữa cho Chapman giải thích rằng sở dĩ thân chủcủa mình có những hành động như vậy là do phải đón nhận quá nhiều tin gâysốc cùng một lúc, như: con gái mang thai, con trai bị điều ra chiến trườngAfghanistan… Và hành động thủ dâm đơn giản là một cách để bà Chapman cảmthấy thoải mái hơn.

Tạm thời bà Chapman sẽ bị cấm lái xe cho tới khi có kết luận cuối cùng củatòa án vào ngày  8/10 tới.

 

Theo Thịnh Nguyễn
Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.