Bà mẹ đơn thân giống hệt Công nương Kate Middleton

Cô con gái 3 tuổi của Heidi thường chỉ tay lên ảnh của Công nương Kate và gọi “mẹ”.

Bà mẹ đơn thân Heidi Agan, 32 tuổi, vừa từ bỏ công việc bồi bàn hiện tại của mình để về đầu quân cho hãng đại diện Susan Scott Lookalike ở London (Anh), một trong những công ty hàng đầu thế giới về quản lý và cung cấp người mẫu giống người nổi tiếng.


 
Công nương Kate (phải) và Heidi Agan (trái)

Tại đây, cô sẽ dành toàn bộ thời gian để trở thành người giống Công nương Kate Middleton và xuất hiện trước công chúng với số tiền thù lao là 650 đô la mỗi lần.

Khi còn làm công việc bồi bàn ở nhà hàng Frankie & Benny, chuyện cô và Kate trông giống hệt nhau đã trở thành tâm điểm. “Mọi người bước vào nhà hàng, chỉ vào tôi và nói rằng: Cô ấy đấy”, Heidi chia sẻ.

“Còn có những người khác chạy đến chỗ tôi lúc tôi đang làm việc và tin chắc rằng tôi là Kate”

“Thậm chí, khi con gái tôi nhìn thấy Kate trên tạp chí, con bé chỉ tay và nói rằng: “Mẹ kìa”".

 

Heidi nói điều lạ lùng nhất là cô được mời chơi trong một chương trình Twister cùng với những người giống hoàng tử William và vợ. “Tôi đoán rằng mọi người muốn đặt chúng tôi vào những hoàn cảnh đời thường, ở những mà họ sẽ không bao giờ được gặp gia đình hoàng gia ở đó, như chương trình Twister này chẳng hạn.”

“Việc làm tại hãng đại diện Susan Scott Lookalike khác xa so với làm việc ở nhà hàng, và tôi được trả lương cao hơn. Đó là một công việc vui vẻ, bởi vì tôi có thể làm nhiều thứ khác nhau mỗi ngày”.

 

Nói về sự cố ảnh ngực trần của Công nương Kate thời gian qua, Heidi chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật tồi tệ cho Kate khi người ta đăng những bức ảnh đó, bởi vì lúc đó, cô ấy đang đi nghỉ riêng với chồng.”

“Nếu ai đó làm như vậy với tôi, tôi sẽ báo cảnh sát.”

“Kate và William chỉ làm những việc mà một cặp đôi bình thường vẫn làm. Việc đăng những bức ảnh đó là sự xâm phạm đời tư một cách quá đáng.”

“Trong công việc, người ta chưa bao giờ yêu cầu tôi để ngực trần, và chắc chắn tôi cũng sẽ không làm điều đó, bởi vì tôi đã là mẹ của hai đứa con rồi!”.

 Hiện tại, người phụ nữ này đang sống sống ở Corby (Anh) cùng với con trai Blake 10 tuổi và con gái Abigial 3 tuổi.

 
Theo Soha
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.