Bé 7 tuổi sống sót thần kỳ sau hơn 2 tuần lạc trong rừng

Cảnh sát Colombia tìm thấy 1 bé gái 7 tuổi sống sót thần kỳ sau hơn 2 tuần mất tích tại công viên quốc gia ở phía bắc nước này.

Mới đây, cảnh sát Colombia tìm thấy 1 bé gái 7 tuổi sống sót thần kỳ sau hơn 2 tuần mất tích tại công viên quốc gia ở phía bắc nước này.

Theo tin tức từ BBC, bé Jessica Patricia Arias (7 tuổi) được tìm thấy sống sót thần kỳ sau gần 3 tuần mất tích tại Vườn quốc gia Tayrona, phía bắc Comlombia khi đi hái dừa với cha mẹ. Cảnh sát đã tìm thấy cô bé trong một căn lều bỏ hoang.

Hơn 300 cảnh sát đã được huy động vào cuộc để tìm kiếm quanh khu vực cô bé mất tích, nhưng họ vẫn không tìm thấy manh mối nào của cô bé. Cảnh sát đã cho rằng có khả năng cô bé đã bị bắt cóc.

Bé gái 7 tuổi sống sót thần kỳ sau khi lạc trong rừng

Jessica Patricia Arias (7 tuổi) được tìm thấy sống sót thần kỳ sau hơn 2 tuần bị lạc trong rừng.

Tuy nhiên, sau đó cảnh sát lại nhận được 1 cuộc gọi thông báo về nơi cô bé đang tạm trú, nhưng người gọi đã không để lại thông tin liên lạc gì. Cảnh sát khi tìm thấy, cô bé đang trong tình trạng mất nước nghiêm trọng và đã được đưa tới bệnh viện Santa Marta để điều trị.

Theo nhận định của cảnh sát, Arias có vết thương trên chân, chứng tỏ rằng cô bé đã đi một quãng đường khá xa. Hiện cảnh sát đang điều tra về người thực hiện cuộc gọi nặc danh và việc làm thế nào mà Arias có thể sống sót thần kỳ như vậy.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào cùng thời điểm với vụ một bà mẹ trẻ và cậu con trai được tìm thấy còn sống năm ngày sau khi máy bay của họ bị rơi xuống một rừng rậm ở miền tây Colombia mới đây.

Theo Nguyệt Phạm / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.