Bé gái bị mẹ cắt xẻo thi thể để hành lễ

Bên cạnh người mẹ đang đọc kinh Koran trong nhà bếp, người ta phát hiện thi thểcủa bé Nusayba Bharuchi (4 tuổi) đã bị mổ bụng với các bộ phận khác bị cắt xẻovà rải khắp căn hộ...

Bên cạnh người mẹ đang đọc kinh Koran trong nhà bếp, người ta phát hiện thi thểcủa bé Nusayba Bharuchi (4 tuổi) đã bị mổ bụng với các bộ phận khác bị cắt xẻovà rải khắp căn hộ...

Được biết, người mẹ - Shayna Bharuchi 35 tuổi, gốc Somalia - đã mở âm thanh củachiếc máy MP3 hết cỡ để lắng nghe kinh thánh đạo Hồi trong khi "cử hành nghi lễtôn giáo" nói trên tại căn hộ riêng ở Clapton, Đông London (Anh).

Cảnh tượng kinh hoàng này đã được chính người cha của đứa bé - Jerome Negney,một người Hồi giáo cải đạo - phát hiện hôm thứ năm, 16/12, khi ông về đến nhà vànhìn thấy vợ mình đang nắm chặt một con dao làm bếp.

Bé gái bị mẹ cắt xẻo thi thể để hành lễ
Shayna Bharuchi 35 tuổi, được phát hiện đang ngồi đọc kinh Koran trong nhà bếp, bên cạnh là thi thể của bé Nusayba Bharuchi (Ảnh Daily Mail)

Jerome đã lập tức báo cảnh sát, và Shayna, vốn còn có hai đứa con khác 14 và 16tuổi, đã bị cách ly tại một nơi giam giữ chắc chắn theo Đạo luật Sức khỏe Tâmthần. Cảnh sát vẫn tiếp tục canh gác căn hộ ở tầng ba trong khu nhà này.

Tối 18/12, một người hàng xóm lớn tuổi đã kể lại: "Không ai biết rõ về bà tanhưng mấy đứa trẻ có vẻ rất dễ thương. Tuy nhiên, tôi đã từng giật mình tỉnhgiấc vì giọng hét khủng khiếp của một phụ nữ lúc nửa đêm, mà điều này xảy ra rấtthường xuyên. Đôi khi những tiếng hét kéo dài đến khoảng 10 phút".

Một người khác sống ở căn hộ tầng dưới cho biết gia đình Shayna đã sống tại cănhộ đó khoảng một năm nay. "Tôi đang cho con tôi ăn vào khoảng 3h chiều thì thìnhlình nghe thấy tiếng la hét ghê khiếp, rất đáng sợ và khó chịu", ông nói thêm.

Đội Điều tra về Xâm hại Trẻ em của Cảnh sát Thủ đô đang tiến hành thẩm vấn chínhthức vụ giết người này. Họ không nghĩ là có nghi can nào khác có liên quan.

Một cuộc xét nghiệm tử thi sẽ diễn ra vào thứ bảy tới tại nhà xác Poplar ở ĐôngLondon.

Một phụ nữ 30 tuổi sống trong vùng cũng cho biết bà Shayna luôn luôn đội mộtchiếc khăn trùm đầu màu đen và đeo mạng che mặt. "Thường chúng ta chỉ có thểthấy đôi mắt bà ấy", cô nói. "Tôi thường nghe tiếng la hét vọng ra từ căn hộ khibà ấy và một người đàn ông tranh cãi. Những cuộc cãi cọ của họ sẽ trở nên rấtgay gắt".

Theo Bee.net.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.