Cụ ông 60 tuổi "rượt đuổi" người mẫu khỏa thân

Cô người mẫu khỏa thân được phen hú hồn khi đang mải mê tạo dáng thì một ông lão bất ngờ xuất hiện dùng gậy xua đuổi.

Cô người mẫu khỏa thân đượcphen hú hồn khi đang mải mê tạo dáng thì một ông lão bất ngờ xuất hiện dùng gậyxua đuổi.

Trong lúc đang say sưa sáng tạonghệ thuật tại khu sinh thái Shenxiandong thuộc tỉnh Hà Nam, 10 nhiếp ảnh giacùng cô người mẫu chợt phát hiện một nhóm dân làng đang “nô nức” kéo đến xem“cảnh lạ”. Nhiều người hứng thú còn sử dụng điện thoại để ghi lại hình ảnh “đẹpmắt” này. Không thể tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, người mẫu cùng nhiếp ảnh giatạm dừng công việc.

Cụ ông 60 tuổi "rượt đuổi" người mẫu khỏa thân

Khi thấy “cảnh mát mẻ”không còn nữa, người dân kéo nhau quay về. Tuy nhiên, không ít người vừađi vừa ngoái lại tiếc nuối.

Yên tâm khi giải tán được đámđông, người mẫu tiếp tục thoát y thả hồn cùng thiên nhiên. Tuy nhiên, đến giữatrưa, cả nhóm sửng sốt khi thấy một ông lão tên Shen Guoxian, 60 tuổi, dẫn theomột đám thanh niên dùng những cảnh củi khô làm gậy đuổi đánh cô người mẫu và cácnhiếp ảnh gia.

Cụ ông 60 tuổi "rượt đuổi" người mẫu khỏa thân

"Cấm chụp ảnh ở đây, đừnglàm ô uế phong cảnh nơi này. Muốn chụp trừ khi được sự đồng ý của 300dân làng”, ông lão hét to.

Một nhiếp ảnh gia trong nhóm phânbua, chụp ảnh khoả thân nghệ thuật không có gì là xấu, thậm chí đây là một mônnghệ thuật thanh tao. Theo anh, người dân ở đây vẫn chưa nhìn nhận đúng môn nghệthuật chân chính này.

Cụ ông 60 tuổi "rượt đuổi" người mẫu khỏa thân

Wu Guangwei, Giám đốc khusinh thái, cho rằng, nhóm nhiếp ảnh này đã trả tiền vé qua cổng. Họ -những người khách du lịch – có thể làm những gì họ muốn, ngoại trừ pháhỏng cơ sở vật chất. “Thật khó để cân bằng giữa nhu cầu của khách thamquan với người dân bản địa”, ông Wu nhấn mạnh.

Cô người mẫu bị xua đuổi khoảng20 tuổi, đang làm việc cho một công ty người mẫu ở Hà Nam. Khi tới đây chụp ảnhnude, cô được trả phí gần 300 USD.

Theo Trà My
Đất việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.