Cuộc sống cổ tích của con nhà giàu nước Nga

Học múa balê, tiếng Pháp tại nhà, sở hữu cả ngựa đua và súng trường, luôn đi kèm vệ sĩ... những cậu ấm cô chiêu nước Nga dường như được bọc kín trong những lâu đài cổ tích. Nữ nhiếp ảnh trẻ người Đức Anna Skladmann đã chụp những bức ảnh độc đáo về cuộc sống riêng tư của những đứa trẻ trong giới nhà giàu nước Nga.

Học múa balê, tiếng Pháp tại nhà,sở hữu cả ngựa đua và súng trường, luôn đi kèm vệ sĩ... những cậu ấm cô chiêunước Nga dường như được bọc kín trong những lâu đài cổ tích. Nữ nhiếp ảnh trẻngười Đức Anna Skladmann đã chụp những bức ảnh độc đáo về cuộc sống riêng tư củanhững đứa trẻ trong giới nhà giàu nước Nga.

Anna Skladmann cho biết, cuộc sống của bọn trẻ ít được giao tiếp với thế giớibên ngoài và hầu như luôn được lên kế hoạch chặt chẽ. Chúng tham gia các lớp họcnghệ thuật, các trường học danh tiếng nhất ở phương Tây. Chúng không quan tâmnhiều đến công việc, sự nghiệp của bố mẹ chúng mà cũng như hầu hết những đứa trẻkhác, chúng muốn được vui chơi và chịu áp lực về bài vở ở trường.

Bố mẹ chúng không phải là những người “siêu giàu” như tỷ phú lừng danh nhưAbramovich mà chỉ đơn giản là thuộc giới thượng lưu. Đó là những chủ nhà hàngnổi tiếng, doanh nhân, diễn viên, và giới trí thức Nga. Tên họ của những đứa trẻkhông được nêu ra vì lý do an toàn.

Theo DươngAn
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.