Đám cưới giữa "biển" hoa hồng

Một chú rể 24 tuổi người Trung Quốc đã chi toàn bộ tiền lương cả năm để mua 99.999 bông hồng tặng cô dâu nhân ngày cưới.

Một chú rể 24 tuổi ngườiTrung Quốc đã chi toàn bộ tiền lương cả năm để mua 99.999 bông hồng tặng côdâu nhân ngày cưới.

Chú rể Xiao Wang cho biết, ngườiTrung Quốc coi con số 999 là con số may mắn và mang lại những điều tốt lành. Anhvà cô dâu cùng tuổi là Xiao Liu phải cần đến 30 chiếc xe hơi để mang hoa tới nơilàm lễ.

Đám cưới giữa "biển" hoa hồng

Đám cưới giữa "biển" hoa hồng

Đám cưới giữa "biển" hoa hồng

Họ đăng tin trên mạng tìm chủ xevà những người giúp đỡ gắn những bông hồng lên xe. Wang nói: “Tôi nhớ rằng Liurất thích những bông hồng đặc biệt này và ý tưởng có một đám cưới đầy hoa đãnhen nhóm trong tôi. Cô ấy rất sung sướng và hạnh phúc khi nhìn thấy những chiếcxe gắn đầy hoa”.

Wang cũng tặng 20% chi phí củanhững bông hoa tới quỹ từ thiện với hy vọng sẽ nhận thêm nhiều may mắn cho cuộcsống hôn nhân.

Liu nói cô và Wang quen nhau khi đang học ĐH: “Một năm trước tôi từng nói vớianh ấy rằng tôi muốn có một đám cưới thật lãng mạn. Tôi không thể tin rằng anhấy vẫn nhớ và thực hiện điều đó”. 

Theo Thiên Nhi
Đất việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.