Hai cặp vợ chồng giống nhau như đúc

Một đám cưới chưa có tiền lệ bởi chú rể là anh em sinh đôi Walter và Andreas (26 tuổi) đã kết hôn cùng lúc với hai cô dâu xinh đẹp cũng đồng thời là hai chị em sinh đôi Sofia và Anna (23 tuổi).

Một đám cưới chưa có tiền lệbởi chú rể là anh em sinh đôi Walter và Andreas (26 tuổi) đã kết hôn cùng lúcvới hai cô dâu xinh đẹp cũng đồng thời là hai chị em sinh đôi Sofia và Anna (23tuổi).

Các chàng rể là người vùng Idar Oberstein (Đức)đã làm quen với hai chị em sinh đôi người Bulgari trong một lần đi nghỉ tại St.Peterburg (Nga) vào mùa hè năm 2009.

Hai cặp vợ chồng giống nhau như đúc

Họ thực sự là bản sao của nhau : Andreas và Anna (trái), Walter và Sofia (phải)

Họ cảm mến nhau và đắm đuối ngay từ cái nhìn đầutiên. Chàng trai Walter cho biết: “Chúng tôi trao đổi số điện thoại cho nhau,rồi hẹn hò … và kết qủa bây giờ là đám cưới”.

Liệu có trở ngại gì khi họ trở thành hai cặp vợchồng có diện mạo giống hệt nhau? Walter tiếp lời: “Ban đầu thì cũng không đơngiản chút nào vì dễ bị nhầm lẫn. Nhưng rồi cũng không gặp bất cứ một trục trặcnào, chúng tôi đều mang đúng đối tác của mình về nhà an toàn”.

Theo Lê Quân
Tiền Phong


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.