Đâm xuyên mắt đến tận não bạn trai bằng... giày gót nhọn

Một phụ nữ say xỉn đã làm thủng hốc mắt và xuyên tận não của bạn trai bằng chiếc giày gót nhọn cao khoảng 8cm khi 2 người đang tranh cãi với nhau trong taxi. Ngày 722010, sau một chầu nhậu túy lúy, Staci Hargreaves, 33 tuổi (ở Stalybridge, Manchester Anh), do tranh cãi đã đá bạn trai Gavin Taylor, 28 tuổi đang ngồi trong taxi ở ghế phía trước đúng lúc anh đang xoay người lại

Một phụ nữ say xỉn đã làmthủng hốc mắt và xuyên tận não của bạn trai bằng chiếc giày gót nhọn caokhoảng 8cm khi 2 người đang tranh cãi với nhau trong taxi.

Ngày 7/2/2010, sau một chầu nhậu túy lúy, Staci Hargreaves, 33 tuổi (ởStalybridge, Manchester - Anh), do tranh cãi đã đá bạn trai - Gavin Taylor,28 tuổi - đang ngồi trong taxi ở ghế phía trước đúng lúc anh đang xoay ngườilại.

Gót nhọn của chiếc giày đã xuyên qua mắt trái của Taylor, phá vỡ hốc mắt vàvào đến tận não, khiến một mạch máu bị vỡ.

Đâm xuyên mắt đến tận não bạn trai bằng... giày gót nhọn

Staci Hargreaves bên ngoài Tòa án Bradford Crown hôm 3/8/2010.

Taylor bắt đầu ho ra máu vàbất tỉnh. Anh được đưa khẩn cấp đến bệnh viện ở Huddersfield, sau đó chuyểnsang cơ sở điều trị của một chuyên gia ở Leeds.

Taylor phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật và mất một tháng nằm bệnh viện, nhưngcuối cùng anh đã bình phục "một cách đáng ngạc nhiên" - theo tường thuậttrong phiên tòa xét xử tại Tòa án Bradford Crown hôm 3/8.

Công tố viên David McGonigal cho biết Hargreaves đã nói với cảnh sát rằng côkhông thể nhớ được sự cố đã xảy ra như thế nào nhưng có lẽ cô đã đá tung lênvà vô tình làm cho bạn trai cô bị thương.

Ông cũng cho biết hôm đó cả 2đã uống quá nhiều, thậm chí một phụ nữ khác cùng uống với họ đã bị bắt giữngay hôm ấy vì tội vi phạm trật tự công cộng sau khi tranh cãi dữ dội vớimột tài xế taxi khác.

Được biết, Gavin Taylor đã quyết định không tham gia phiên tòa xét xử.

Ngồi ở ghế bị cáo tại phiên tòa, Hargreaves phủ nhận việc cố ý gây thươngtích trầm trọng cho bạn trai, kể cả lời buộc tội rằng cô đã gây ra tổnthương cơ thể nghiêm trọng cho Taylor.

Phiên tòa xét xử vẫn đang tiếp tục.

 

Theo ThanhHồng
Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.