Lễ hội tinh hoàn tại Serbia

Vào thứ 7 vừa qua, một ngôi làng ở miền núi của Serbia đã diễn ra lễ hội tinh hoàn được tổ chức hàng năm. Các đầu bếp "biểu diễn" các món ăn mà nguyên liệu chính là tinh hoàn của các loài động vật. Bò, lợn rừng, lạc đà, đà điểu hay chuột túi và nhiều động vật khác đều được mang ra chế biến.


Trong lễ hội, người ta thinhau ăn các loại tinh hoàn động vật được chế biến rất ngon lành.

Lễ hội tinh hoàn tại Serbia

Mọi người đang thưởng thức những món ăn làm từ tinh hoàn động vật

 Vào thứ 7 vừa qua, một ngôilàng ở miền núi của Serbia đã diễn ra lễ hội tinh hoàn được tổ chức hàngnăm. Các đầu bếp "biểu diễn" các món ăn mà nguyên liệu chính là tinh hoàncủa các loài động vật. Bò, lợn rừng, lạc đà, đà điểu hay chuột túi và nhiềuđộng vật khác đều được mang ra chế biến.

Lễ hội chỉ diễn ra trong 1ngày. Tại đây, việc ai ăn những món làm từ tinh hoàn này đều coi là anhhùng. Họ đủ dũng cảm để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Họ ăn uống, nhảymúa, hát hò và uống rượu để cùng nhau chung vui trong ngày lễ mỗi năm tổchức 1 lần ở làng quê ở Serbia.

Ngoài ra, các món ăn khác cũng được bày bán. Nhưng chúng chỉ là các món ănphụ. Các món ăn làm từ tinh hoàn mới là trung tâm của lễ hội. Có nhiều dukhách đã tới đây trong nhiều năm vì chính những "viên" tinh hoàn.

 

Theo Tử Hà
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.