Lợn đột biến gen có vòi, tai to giống hệt voi

Một chú lợn con sinh ra với chiếc vòi dài và đôi tai to bản như tai voi đang gây xôn xao ở Campuchia.

Một chú lợn con sinh ra với chiếc vòi dài và đôi tai to bản như tai voi đang gây xôn xao ở Campuchia.

Người dân tại vùng Pramaoy miền Tây Campuchia đang truyền tai nhau về con lợn con có hình dáng quái dị với chiếc vòi và đôi tai to trông không khác gì tai voi.

ky-la
Con lợn sinh ra với cái vòi và đôi tai như voi đang gây xôn xao ở Campuchia.

Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy con vật này có vẻ rất gầy, yếu, không thể mở mắt và đi lại bình thường với dáng vẻ kỳ quái đó. Hiện vẫn chưa rõ con lợn này còn sống hay đã chết và không ai có thể lý giải được nguyên nhân khiến nó có thân hình dị thường như vậy.

ky-la
Con vật có vẻ ốm yếu và không thể mở mắt.

Hồi giữa tháng 2 năm nay, một chú lợn con sinh ra với 2 tinh hoàn ở vị trí dành cho mắt cũng đã gây sốc. Hình ảnh về sự tồn tại của sinh vật đặc biệt này đã được đăng tải lên mạng xã hội sau khi người ta dùng biện pháp nhân đạo để đưa nó về "thế giới bên kia".

ky-la
Năm 2014, một con lợn có hình dạng tương tự được sinh ra tại Trung Quốc.

Năm ngoái cũng có 2 trường hợp lợn con sinh ra bị dị dạng, chẳng hạn như trường hợp lợn mọc cơ quan sinh dục đực trên trán ở Trung Quốc và Scotland, hay lợn có mặt giống khỉ được phát hiện ở Cuba hồi tháng trước.

ky-la
Con lợn này sau đó đã chết vì không có miệng.

“Lợn khỉ” ở Cuba có phần mũi bị ngắn, cũng như có tai và mắt giống với khỉ. Tuy nhiên, nó đã chết chỉ 4 ngày sau khi nó được sinh ra. Nhiều người cho rằng đây có thể là hậu quả của sự ô nhiễm môi trường.

ky-la
Con lợn này được sinh ra cùng 7 con khác nhưng những con còn lại đều bình thường.

Trước đó, vào năm 2014, một con lợn có hình dáng kỳ quái, mặt lợn tai voi, như vậy cũng xuất hiện tại Trung Quốc, nhưng chỉ sống sót được 2 tiếng đồng hồ sau khi chào đời vì nó không có miệng. Người ta đã cho đóng băng con lợn để làm bằng chứng cho thấy có sinh vật kỳ quái như vậy tồn tại trên đời.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.