Mặc quần áo cho tượng để tránh bị du khách sàm sỡ

Một bức tượng khỏa thân nữ tại Trung Quốc bị sàm sỡ liên tục đến nỗi một người dân địa phương phải “mặc quần áo” cho bức tượng này.

Một bức tượng khỏa thân nữ tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị sàm sỡ liên tục đến nỗi một người dân địa phương phải “mặc quần áo” cho bức tượng này.

Các bộ phận nhạy cảm của bức tượng đồng đều bị mòn bởi bị người qua đường sờ quá nhiều. Một phụ nữ giấu tên tại đây cho biết: Cô từng chứng kiến rất nhiều người đàn ông có hành động “vuốt ve” bức tượng, thậm chí họ còn vô tư tạo dáng và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng xấu hổ này.

Mặc quần áo cho tượng để tránh bị du khách sàm sỡ - Ảnh 1

Hình ảnh bức tượng được chia sẻ trên trang web trực tuyến khiến nhiều người bức xúc. Một người dân địa phương đã mặc quần áo cho bức tượng này nhằm hạn chế những hành động xấu tiếp diễn.

Mặc quần áo cho tượng để tránh bị du khách sàm sỡ - Ảnh 2

Một người dân địa phương đã mặc quần áo cho bức tượng này nhằm hạn chế những hành động xấu tiếp diễn.

Nhiều người dân phàn nàn: Phong cảnh dọc bờ sông rất đẹp, đây là nơi mà mọi người ở mọi lứa tuổi thường đi dạo, và bức tượng như thế dường như “không hòa hợp” với môi trường xung quanh.

Thậm chí có người còn cảm thấy xấu hổ khi dẫn lũ trẻ qua đây. Họ cũng hi vọng chính quyền địa phương sẽ quan tâm về vấn đề này.

Theo Đời sống & Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.