Mẹ giết con vì quá yêu con

Định nghĩa mới về tình yêu vừa được một bà mẹ người Malaysia tạo ra khi người này đầu độc 2 con gái nhằm cứu chúng khỏi "thế giới tàn nhẫn" trong ngày tình yêu 142.

Định nghĩa mới về tình yêu vừađược một bà mẹ người Malaysia tạo ra khi người này đầu độc 2 con gái nhằm cứuchúng khỏi "thế giới tàn nhẫn" trong ngày tình yêu 14/2.

Vithasini Maniam, bà nội trợ 30tuổi, đã viết một lá thư 6 trang diễn ra tình yêu thương vô bờ bến với hai congái là S. Rashmeka, 4 tuổi, và S. Neeharika Laxmi, 1 tuổi trước khi cho hai conuống thuốc tự chế và thuốc ho. Sau đó, Maniam tự vẫn bằng cách cắt cổ tay vàuống thuốc ngủ nhưng không chết vì được chồng cứu kịp thời.

Mẹ giết con vì quá yêu con

Vụ tự vẫn, giết người không thànhdiễn ra tại nhà gia đình Maniam ở khu 16, Bandar Baru Bangi (Malaysia) tối 14/2.Vithasini Maniam phải dùng thuốc chữa bệnh trầm cảm từ vài năm qua.

Theo một người họ hàng củaManiam, khi mẹ chồng người phụ nữ này - sống cùng nhà, ngờ rằng có gì bất thườngđã xảy ra khi nhà cửa yên lặng suốt gần 3h đã bước vào phòng ngủ lớn để kiểm trathì phát hiện cửa khóa và không có tiếng trả lời.

"Bà mẹ ngay lập tức gọi điện chochồng Maniam là S. Sivarajah, 33 tuổi, đang đi làm. Người chồng lao về nhà vàphát hiện vợ cùng 2 con gái đang nằm trên giường. Miệng hai đứa bé sùi bọt".Sivarajah đưa ba người tới viện ngay lập tức nhưng hai đứa trẻ được tuyên bố làđã chết trên đường. Maniam tới được viện Serdang trong tình trạng nguy cấp.

Người thân của Maniam đã hỏingười phụ nữ này tại sao lại làm như vậy và được trả lời, lũ trẻ sẽ không thểsống được trong thế giới này. "Cô ấy tin rằng thế giới này có quá nhiều đau khổvà phụ nữ không được đối xử công bằng. Và rằng, vì quá yêu con nên Maniam khôngmuốn để con phải đối mặt với thách thức của cuộc đời".

Maniam được cho là đã lên kếhoạch để tự vẫn và đầu độc con từ nhiều tháng trước và đã chọn ngày tình yêu đểlàm việc đó.

Theo Hoài Linh
Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.