Bồ của chồng tới tận nhà “ghi điểm” nhưng mẹ anh chỉ vào vật dưới gầm giường cô ta về vội

3 tháng trước, đúng thời điểm tôi phát hiện có bầu lần 2 thì nhận tin chồng có người đàn bà khác bên ngoài. Cũng vì quá tâm lý căng thẳng chuyện bồ bịch của chồng mà thai bị lưu ngay ở tuần thứ 9.

Thi thoảng vào mạng đọc được bài viết của các chị em khoe chồng mà tôi ngưỡng mộ quá. Bản thân tôi đây kết hôn cũng đã 7 năm nhưng nhắc tới cuộc hôn nhân của mình, điều làm tôi thấy may mắn, hạnh phúc nhất chính là mẹ chồng chứ không phải chồng mọi người ạ.

So về thu nhập, chồng kiếm tiền hơn tôi. Đổi lại sau khi kết hôn, mọi việc lớn nhỏ trong nhà từ nội trợ, chăm con tới đối nội đối ngoại mình tôi phải lo hết. Thế nhưng chồng tôi có bao giờ hiểu và thương vợ, lúc nào anh cũng mang tiền ra để bắt bẻ, coi thường. Nhiều hôm anh đi làm về sớm thấy vợ 1 tay bế con, 1 tay nấu cơm mà vẫn điềm nhiên như không. Nhờ trông con giúp thì anh cau mày bảo:

“Cô không biết suy nghĩ à? Tôi đi làm nuôi cả nhà chưa đủ mệt hay sao mà còn bắt tôi làm mấy viêc vặt ở nhà nữa”.

"Anh nói vậy mà được à? Bản thân em cũng đi làm như anh, cũng mệt cũng áp lực mà về vẫn phải làm mọi viêc đó thôi".

“Thế cô thử tính xem, lương tôi 1 tháng bao nhiêu? Cô kiếm được ngần nào mà dám mang so sánh với chồng”.

Cũng may mẹ chồng tôi là người hiểu chuyện, bà thương con dâu lắm nên mỗi khi thấy 2 đứa to tiếng là nhảy vào bênh.

“Con là đàn ông đương nhiên phải có trách nhiệm gánh vác kinh tế. Vợ nó tuy kiếm tiền ít hơn chồng nhưng ngược lại phải làm đủ thứ việc nhà. Tính ra tiền thì còn hơn cả khoản mày kiếm đó con ạ”.

Bồ của chồng tới tận nhà ghi điểm” nhưng mẹ anh chỉ vào vật dưới gầm giường cô ta về vội-1

Bà động viên con dâu:

“Con không phải nghĩ ngợi gì cả. Mẹ thấy con không phụ thuộc gì chồng mà phải nhịn. Nó sai thì cứ nói thẳng”.

3 tháng trước, đúng thời điểm tôi phát hiện có bầu lần 2 thì nhận tin chồng có người đàn bà khác bên ngoài. Cũng vì quá tâm lý căng thẳng chuyện bồ bịch của chồng mà thai bị lưu ngay ở tuần thứ 9 thai kỳ. Chồng tôi thì vẫn cãi chày cãi cối rằng không có chuyện phản bội vợ. Thậm chí còn trách ngược lại, mắng tôi ghen tuông thái quá dẫn tới mất con. Cho tới khi tôi tận tay bắt được anh và cô ta, anh mới chịu thừa nhận.

Uất hơn, khi lộ chuyện, chồng tôi đòi ly hôn vợ nhưng tôi không đồng ý vì rất nhiều lý do, trong đó quan trọng nhất là vì con. Tuy nhiên cô bồ của chồng tôi thì ra mặt khai chiến để giành giật chồng. Cô ta không ít lần nhắn tin gọi điện yêu cầu tôi phải chủ động ly hôn.

“Chị đừng nghĩ chồng chị chưa ly hôn chị là vì còn thương yêu gì chị. Chẳng qua vì con chị thôi. Chị mặt dày mới bám lấy anh Khang như thế”.

Khủng bố tinh thần tôi chán, cô ta mang quà cáp tìm tới tận nhà tính “ghi điểm” lấy lòng mẹ chồng. Hôm ấy bà bảo tôi tránh mặt còn mình vờ run rẩy nằm trên giường, giọng thều thào bảo:

“Con tới thăm bác thế này quý quá. Nếu xác định sẽ làm người một nhà thì bác cũng không khách sáo nữa, con vào đây bác nhờ chút”.

Bà vừa nói vừa chỉ tay xuống gầm giường:

“Vợ thằng Khang nó bỏ về ngoại mấy hôm rồi, bô nước giải để mấy ngày không có người đổ. Hôi quá, con đổ cho bác với. Sau này mấy việc bưng bô đổ rác này mẹ nhờ cả con, dâu mới nhé”.

Người tình của chồng tôi tìm tới tận nhà để lấy lòng mẹ chồng. (Ảnh minh họa)

Cô bồ của chồng tôi quen ăn trắng mặc trơn sung sướng, nghe mẹ chồng tôi nói thế bụm miệng ậm ọe rồi quay ra xe về mất. Lúc đó bà mới bảo con trai:

“Giờ thì con mở mắt ra chưa. Mẹ không bao giờ chấp nhận. Còn nếu anh vẫn cố tình qua lại với cô ta, tôi sẽ làm giấy từ mặt anh. Đời này tôi chỉ có 1 người con dâu duy nhất là cái Dung - vợ hiện tại của anh bây giờ. Nghe rõ chưa?”.

Chồng tôi cũng im tịt không dám nói lại nửa lời, ngay hôm ấy phải xin vợ tha thứ. Mẹ chồng cũng khuyên tôi cũng nên mở lòng cho chồng cơ hội sửa sai. Bà nói việc quan trọng nhất của tôi bây giờ là tẩm bổ, nghỉ ngơi cho cơ thể khỏe lại vì mỗi lần sảy thai cơ thể phụ nữ cũng mất sức giống như 1 lầm vượt cạn. Còn chồng tôi, bà sẽ quản, nếu anh phạm sai lầm lần nữa, bà sẽ từ mặt. Bà nói là sẽ làm.

Sau sảy thai kiêng gì cho mau khỏe?

Khi nhắc đến sảy thai tự nhiên, mọi việc kiêng cữ lúc này đều tương tự như đối với sản phụ sau khi sinh đó là:

Kiêng lạnh: Kiêng tắm nước lạnh, kiêng uống nước lạnh, ăn đồ lạnh... sẽ khiến cơ thể chị em bị nhiễm lạnh, làm suy giảm sức đề kháng.

Kiêng vận động mạnh: Xách nước, giặt quần áo bằng tay... Mặc dù sau khi sảy thai vài ngày, các chị em nên vận động nhẹ nhàng trở lại để máu huyết lưu thông, giúp cơ thể thoải mái, từ đó thả lỏng tâm trạng giúp việc ăn uống và ngủ nghỉ được tốt hơn. Tuy nhiên, không nên vận động quá nhiều vì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, các cơ ở bụng của chị em vẫn chưa co lại đến mức bình thường.

Kiêng quan hệ tình dục: Cần phải kiêng sinh hoạt tình dục trong một khoảng thời gian nhất định (tùy theo thể chất và tâm trạng của mỗi người và độ tuổi thai khi sảy, thường phải kiêng ít nhất một vài tuần sau khi sạch huyết và dịch. Nếu sảy thai to thì chị em nên kiêng khoảng 6 tuần. Cần phải đợi ít nhất sau 3 tháng sau khi sảy thai tự nhiên mới nên mang thai trở lại hoặc tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc thực hiện một số thăm khám chức năng truwosc khi lên kế hoạch sinh con. Vì lúc này, tử cung và âm đạo của người phụ nữ mới cơ bản bình phục và quay về tình trạng khỏe mạnh như ban đầu. Nếu chị em sảy thai do mang thai ngoài tử cung, cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn thụ thai trở lại, vì thời gian hợp lý để chị em mang thai lại trong trường hợp này thường kéo dài hơn, có thể từ 4 đến 6 tháng.

Kiêng những món ăn có tính hàn (lạnh), có tính chất dễ gây dị ứng hoặc những thức ăn có mùi tanh như: Cua, ốc, mực, sò, cá, hến... Những món ăn chứa gia vị cay nóng hoặc các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cà phê...) cũng cần tránh tuyệt đối vì những chất này dễ gây tổn thương sâu bên trong như: Sưng tấy, gây đau ở tử cung.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/bo-cua-chong-toi-tan-nha-ghi-diem-nhung-me-anh-chi-vao-vat-duoi-gam-giuong-co-ta-ve-voi-c74a32845.html

ngoại tình


Cách giúp con thông minh vượt trội của 3 nước xếp top đầu những quốc gia nuôi dạy con tốt nhất
Ngoài những yếu tố như kinh tế phát triển, các cá nhân được tạo điều kiện dành thời gian cho gia đình thì điều khiến 3 quốc gia trên đứng đầu bảng xếp hạng là bởi: Các bậc phụ huynh ở bán đảo này có cách dạy con cực kỳ đặc biệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.