Mẹ tiêm heroin vào người 3 con ruột để chúng ... thoải mái hơn

Người mẹ liên tục tiêm heroin vào cơ thể của một bé trai 6 tuổi và hai bé gái 4 tuổi, 2 tuổi vì lý do muốn chúng có giấc ngủ tốt hơn...

Vụ việc một người mẹ ở Mỹ đã nhẫn tâm tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ của mình đang khiến dư luận thế giới phẫn nộ. Cho dù người mẹ này viện cớ việc tiêm chất độc này chỉ là muốn tốt cho những đứa con của mình nhưng cuối cùng cô ta vẫn bị bắt giữ vì hành động không thể chấp nhận được.

>>Cùng “lột xác” bởi dao kéo: người sung sướng thành mỹ nhân, kẻ ê chề bởi mác thảm họa

Trước đó cũng có một số đối tượng tự nguyện hoặc tự ý tiêm chất độc vào cơ thể họ hoặc con cái họ vì những lý do quái gở gây sốc trên thế giới.

Mẹ tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ vì muốn con ngủ ngoan hơn

Người mẹ tên Ashlee Hutt (24 tuổi) và bạn trai của cô ta đã bị đưa ra toàn án thượng thẩm quận Pierce, bang Washington (Mỹ) vào ngày 31/10 vừa qua để nghe cáo trạng buộc tội liên tục tiêm heroin vào cơ thể của một bé trai 6 tuổi và hai bé gái 4 tuổi, 2 tuổi vì lý do muốn chúng cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ tốt hơn.

my: me nhan tam tiem ma tuy vao nguoi 3 con nho vi muon con ngu ngoan hon - 3

3 đứa trẻ tội nghiệp bị chính người mẹ của mình tiêm heroin vào cơ thể

Ngoài tội trạng đó, bà mẹ độc ác này còn bị cáo buộc thêm tội ngược đãi cấp độ 2 và hành hung, lạm dụng trẻ em cấp độ 2. Bạn trai của cô, anh Leeroy 'Mac' McIver (25 tuổi) cũng bị cáo buộc những tội danh này.

Theo cáo trạng, vào tháng 11/2015, các nhân viên phúc lợi xã hội khi kiểm tra cơ thể của 2 bé gái đã phát hiện những vết trầy xước, bầm tím. Đặc biệt, trên cơ thể của các bé còn có những vết kim tiêm bất thường. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến nhà của Ashlee Hutt. Họ phát hiện 3 đứa trẻ trong căn nhà tồi tàn đầy phân chuột và kim tiêm bẩn.

 my: me nhan tam tiem ma tuy vao nguoi 3 con nho vi muon con ngu ngoan hon - 2

Ashlee Hutt và bạn trai

Cảnh sát đã phỏng vấn cậu bé 6 tuổi. Đứa trẻ đã miêu tả cách mẹ và bạn trai của bà trộn 1 thứ bột trắng với nước rồi tiêm dung dịch đó vào cơ thể của chúng. Sau khi được tiêm, cả ba đứa trẻ đều cảm thấy buồn ngủ. Đứa trẻ cũng khai báo rằng có lần mình đã bị tiêm thuốc sau khi bị bạn trai của mẹ bóp cổ.

Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát đã tìm thấy dấu hiệu của heroin trong nang tóc của bé gái 2 tuổi. Một đứa trẻ khác cũng dương tính với cuộc kiểm tra ma túy và may mắn đứa bé còn lại không có dấu hiệu nào. Sau khi có kết quả kiểm tra, Ashlee Hutt đã bị bắt ngay tại nhà.

Quý ông tiêm chất độc vào người để tăng cơ bắp

Beefcake Valdir Segato, một vận động viên thể hình kiêm thợ xây ở Brazil mạo hiểm cuộc sống của mình bằng cách tiêm dầu vào cơ bắp vì muốn như Người khổng lồ xanh Hulk.

Trong vòng 5 năm qua, người đàn ông 48 tuổi này đã mạo hiểm tiêm dầu vào cơ thể, khiến bắp tay tăng từ 30cm lên tới 61cm. Ông Valdir được bạn bè gọi với cái tên thân mật là "quái vật." Valdir chia sẻ, anh thích mọi người gọi anh là người khổng lồ xanh, và anh sẽ tiếp tục tiêm dầu vào người để bắp tay to hơn.

Quy ong tiem chat doc vao nguoi de thanh nguoi khong lo xanh - Anh 9

Trước đó, Valdir từng sử dụng ma túy, giảm cân và gầy trơ xương, đây cũng chính là động lực để anh ta bắt đầu thay đổi. Ban đầu, Valdir đi tập gym và muốn tác dụng thật nhanh. Sau đó, ông được bạn bè tập gym cùng giới thiệu sử dụng synthol, một loại chất kích thích tăng cơ độc hại.

Quy ong tiem chat doc vao nguoi de thanh nguoi khong lo xanh - Anh 7

Hình ảnh gầy còm, ốm yếu của Valdir trước khi nghiện tiêm dầu tạo cơ.

Cụ thể, Sylthol là một hỗn hợp gồm dầu khoáng và cồn tiêm trực tiếp vào cơ thể khiến bắp tay to lên, người tiêm không cần phải vất vả tập luyện. Tuy nhiên, Synthol cũng gây nhiều hậu quả lâu dài đối với cơ thể của người tiêm. Để sử dụng, người dùng chỉ cần tiêm trực tiếp vào khu vực muốn kích thích cơ bắp. Nó sẽ tích tụ lại các axit béo, bám chặt vào các sợi cơ nơi được tiêm và vô cùng khó khăn để gỡ bỏ nó ra khỏi cơ thể.

Quy ong tiem chat doc vao nguoi de thanh nguoi khong lo xanh - Anh 2
Theo các chuyên gia, Synthol không hề làm cho cơ thể bạn mạnh lên một chút nào, nó chỉ làm cơ bắp to hơn mà thôi. Người sử dụng synthol sau một thời gian sẽ bị các biến chứng “hóa đá cơ bắp”, biến dạng, sưng phù cơ, suy gan, thận. Nhẹ thì phải cắt bỏ cơ nặng thì thiệt mạng.

Không dừng lại ở đó, Valdir đã tìm tới các chất hỗ trợ khác, tiêm chất tạo cơ thường xuyên vào bắp tay, ngực và vai mặc dù đã thừa nhận mình đã sử dụng chúng quá mức và được bác sỹ khuyên dừng lại.

Quy ong tiem chat doc vao nguoi de thanh nguoi khong lo xanh - Anh 5

Sự mạo hiểm của Valdir đã phải trả giá bằng sức khỏe khi ông từng bị mắc chứng cụt chi và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác trong thời gian qua. Hai bắp tay to lớn bất thường đã làm cho ngoại hình của Valdir trở nên kỳ dị.

Cãi nhau với chồng, người mẹ tự tiêm thuốc diệt cỏ vào mình và hai con

Vụ việc đau lòng xảy ra vào cuối năm 2014 ở Vũng Tàu và người mẹ này đã bị khởi tố vào ngày 5/3/2015 vì hành vi giết người.

Theo nhà chức trách, Nguyễn Thị Bé Đào (26 tuổi, ngụ huyện Châu Đức)  và chồng là anh Huỳnh Văn Bảo (34 tuổi, ngụ An Giang) có hai con chung là Huỳnh Văn Quốc (9 tuổi) và Huỳnh Quốc Em (2 tuổi). Thời gian sống ở An Giang, anh Bảo thường ghen tuông, nghi ngờ cháu Quốc không phải con mình nên đánh đập, chửi mắng vợ.

unnamed-1-1998-1417703452.jpg

Cán bộ điều tra đang lấy lời khai mẹ của hai đứa trẻ bị tiêm thuốc độc. Ảnh: Xuân Mai

Kinh tế khó khăn nên sau một thời gian vợ chồng Đào về nhà mẹ ruột tại huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tảu) sinh sống. Gần cuối năm 2014, sau trận cãi vã, anh Bảo bỏ về quê An Giang sống. Từ đó, mỗi lần cãi nhau với mẹ ruột hay cự cãi với chồng qua điện thoại, Đào lại dọa sẽ cùng 2 con uống thuốc độc tự tử. Có lần, vì tức chồng mà chị ta đánh bé Quốc chảy máu đầu.

Đỉnh điểm vào chiều 12/11/2014, Đào dẫn hai con vào lô cao su gần nhà, nói đi nhặt mủ bán kiếm tiền. Tại một khu vực vắng vẻ, Đào lấy ống kim tiêm có chứa chất lỏng màu vàng (sau này được xác định là thuốc diệt cỏ) chích vào tay trái cháu Quốc, mông trái Quốc Em, phần còn lại tiêm vào tay trái của mình…

quoc-5512-1417742701.jpg

Hai anh em bé Quốc Em khi đang điều trị tại bệnh viện

Kết quả sau đó dù được gia đình đưa đi bệnh viện cứu chữa nhưng bé Quốc đã tử vong do chất độc tổn hại nghiêm trọng gan, phổi và thận. Còn bé Quốc Em cũng phải điều trị hơn 1 tháng mới được xuất viện.

Về phần Đào, sau một thời gian điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Châu Đức với chẩn đoán bị viêm gan nặng, cô đã trốn về nhà. Quá trình làm việc với cơ quan điều tra nghi can có biểu hiện tâm thần, bất hợp tác. Hiện Đào được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nghi không phải con đẻ, bố tiêm máu nhiễm HIV vào người con trai

Câu chuyện chấn động thế giới này mới được chàng trai 25 tuổi chia sẻ. Anh chính là nạn nhân của việc làm kinh hoàng trên khi mới 11 tháng tuổi nhưng may mắn điều tồi tệ nhất người bố mong muốn đã không xảy ra.

Cụ thể, Brian Stewart và mẹ của Brryan Jackson gặp nhau ở khu quân sự Missouri khi cả hai tham gia khóa đào tạo y khoa. Họ về sống chung 1 nhà  và 5 tháng sau đó (giữa năm 1991) mẹ của Jackson mang thai anh.

Câu chuyện cậu bé bị bố ruột tiêm máu có HIV vào người gây chấn động thế giới - Ảnh 1.

Jackson chụp ảnh cùng người cha vô nhân tính của mình.

Khi biết tin mình được làm cha, ông Stewart rất phấn khởi. Nhưng mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi ông trở về sau Chiến dịch Bão táp Sa mạc. Ông trở về từ Ả-rập Xê-út và có thái độ khác hẳn đối với con trai Brryan Jackson của mình.

Stewart cho rằng Jackson không phải là con mình và yêu cầu xét nghiệm kết quả DNA để chứng minh huyết thống. Không chỉ vậy, ông ta còn bạo hành mẹ của Jackson cả về thể xác lẫn tinh thần. Cuối cùng người mẹ không thể chịu nổi và bà buộc phải ly dị Stewart để chọn lối thoát cho mình. Stewart từ chối chi trả mọi khoản chu cấp nuôi dưỡng con, thậm chí còn đe dọa rằng cậu bé sẽ không thể sống quá 5 tuổi.

Câu chuyện cậu bé bị bố ruột tiêm máu có HIV vào người gây chấn động thế giới - Ảnh 2.

Tuổi thơ của Jackson là những ngày vật vã bên giường bệnh với sự chăm sóc duy nhất của mẹ.

Và điều tồi tệ nhất là người bố độc ác đã âm thầm thu thập các mẫu máu nhiễm HIV sau đó đã tiêm vào người con trai ruột của mình nhằm sát hại cậu bé khi ấy mới 11 tháng tuổi.

Người mẹ đã phải rất vất vả chiến đấu giành lại sự sống cho Jackson. Cậu bé từng có lúc suy kiệt sức khỏe, bị cô lập trong xã hội, bị bệnh viện trả về nhưng mẹ anh vẫn không bỏ cuộc. Kể cả khi 5 tuổi, cậu bé chính thức được kết luận bị HIV và các bác sỹ nói rằng cậu chỉ có thể sống thêm được 5 tháng….

Câu chuyện cậu bé bị bố ruột tiêm máu có HIV vào người gây chấn động thế giới - Ảnh 3.

Jackson hiện tại. Dù vẫn mang AIDS trong người nhưng anh rất lạc quan, khỏe mạnh

Trải qua 20 năm điều trị, sức khỏe của Jackson tiếp tục có nhiều thay đổi ngạc nhiên. Hiện nay lượng tế bào T trong cơ thể anh đạt trên mức trung bình, tình trạng nhiễm HIV được đánh giá là “không thể phát hiện”. Số thuốc cần uống mỗi ngày cũng giảm từ 23 xuống còn một viên. Còn cha của Jackson sau đó đã phải trả giá cho tội ác của mình và bị giam tại Trại quản giáo tiểu bang Misouri.

Người đàn ông tiêm nọc rắn độc vào người để “luyện”

Steve Ludwin, 42 tuổi, là một người mê mẩn những con rắn ở California, Mỹ. Anh này cũng nằm trong số ít những người duy nhất trên thế giới thường xuyên tiêm nọc độc của những con rắn độc nhất thế giới vào mạch máu của mình vì tin rằng việc này có thể khiến cơ thể dần thích ứng với nọc độc và cuối cùng là miễn nhiễm với nọc độc.

Cứ mỗi tuần trong 23 năm qua, anh lại tiêm một liều nọc độc, trích xuất từ các loại rắn nguy hiểm nhất thế giới, vào trong máu mình nhằm "huấn luyện" cho cơ thể thích nghi với chất độc.

Steve hiện có 28 con rắn độc với khả năng cắn chết người trong nhà. Nhưng anh vẫn tiếp tục tìm cách mua thêm rắn độc về nuôi chỉ để phục vụ niềm đam mê quái gở của mình.

Thường chỉ trong vòng vài phút sau tiêm, các cơ ở vùng tay của anh đã phình to gấp 4 lần trong vòng 24 giờ và bạch cầu của anh chật vật chống lại độc chất. Thông qua việc tăng dần liều lượng chất độc và số lần tiêm, Ludwin tin rằng anh rồi sẽ miễn nhiễm với rắn độc. Được biết hiện liều độc chất tiêm vào người Ludwin đã có thể giết chết ngay một người trưởng thành. Nhưng anh vẫn bình an vô sự và còn đi xem hòa nhạc rock sau khi tiêm.

V.K/Tintuconline tổng hợp

tiêm chất độc vào cơ thể

lý do quái gở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.