Ngắm du thuyền 500 triệu đô của Abramovich

Cuối cùng cũng tới ngày ông chủ CLB Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich được nhận siêu du thuyền Eclipse trị giá 500 triệu USD sau nhiều năm chờ đợi. Kể từ nay, tòa pháo đài nổi trên biển này sẽ gia nhập "kho đồ chơi" xa xỉ của tỷ phú người Nga. Đây là siêu du thuyền lớn nhất thế giới, được trang bị đầy đủ sân bay đỗ trực thăng cũng như hệ thống chống tên lửa, kính chống đạn tối tân nhất

Cuối cùng cũng tới ngày ông chủ CLB Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich được nhậnsiêu du thuyền Eclipse trị giá 500 triệu USD sau nhiều năm chờ đợi. Kể từ nay,tòa pháo đài nổi trên biển này sẽ gia nhập "kho đồ chơi" xa xỉ của tỷ phú ngườiNga.

Đây là siêu du thuyền lớn nhất thế giới, được trang bị đầy đủ sân bay đỗ trựcthăng cũng như hệ thống chống tên lửa, kính chống đạn tối tân nhất.

Siêu du thuyền Eclipse có chiều dài tới 170 mét với 2 sân bay lên thẳng, một tàungầm mini, hệ thống chống tên lửa, hệ thống cảnh báo đột nhập và khu tổ hợp giảitrí gồm bể bơi, sàn nhảy... Không chỉ vậy, Eclipse cũng trang bị sẵn rạp chiếuphim với màn hình rộng 7 inches để giải trí cho các vị khách tới tham quan.

Theo Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.