Ngày phụ nữ cởi trần

Nam giới cũng hào hứng tham gia ngày này bằng cách diện... áo chip và bikini.

Nam giới cũng hào hứng thamgia ngày này bằng cách diện... áo chip và bikini.

Ngày phụ nữ cởi trần

Ngày phụ nữ cởi trần

 
Được khởi xướng từ năm 2007, Go Topless là mộttổ chức hành động vì quyền bình đẳng của phụ nữ. Hoạt động đầu tiên và gâyđược tiếng vang lớn của nhóm này chính là tổ chức Ngày cởi trần 28/6 dànhcho phụ nữ ở 9 thành phố lớn trên nước Mỹ: Seattle, New York, Chicago,Miami, Los Angeles, Denver, Honolulu, San Francisco và Austin.

Trong ngày này, phụ nữ sẽ tập trung ở các địađiểm công cộng trong tình trạng bán khỏa thân, chỉ trừ một vài điểm nhạy cảmđược dán đề can. Hưởng ứng ngày này, nam giới cũng nhiệt tình tham gia bằngcách mặc áo chip hoặc bikini.

Theo những người đứng đầu Go Topless, cởitrần là một "quyền cơ bản" và phải như thế thì xã hội mới công bằng. "Đó làvấn đề của sự công bằng", Nadine Gary, giám đốc của Go Topless nói.

 

Theo Lâm Nhi
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.